Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/6: MU sắp đón tân binh, 'chốt' tương lai Mata

Thứ tư, 16/06/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

MU có bản hợp đồng đầu tiên, cựu trung vệ khuyên Quỷ đỏ khuyên đội bóng cữ nên chiêu mộ Harry Kane là những thông tin chuyển nhượng của Man Utd ngày 16/6.

MU sắp có tân binh đầu tiên

Theo nhà báo uy tín, Fabrizio Romano đã xác nhận rằng MU sắp chiêu mộ thành công Tom Heaton của Burnley và anh sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế ngay trong tuần này, sau đó thủ môn 36 tuổi sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023 và tùy chọn gia hạn thêm một năm với Quỷ đỏ. Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được Man United công bố trong tháng này.

0c1kWDNToOMD_WQ6DRLONJvdx_1440x.960
Tom Heaton sẽ thay thế Romero ở MU

Tom Heaton là lựa chọn thay thế cho vị trí mà Sergio Romero để lại khi mà thủ thành người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào cuối tháng này.

Sao tuyển Tây Ban Nha rời Atletico, MU mừng thầm

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận Atletico Madrid sắp chiêu mộ thành công Rodrigo de Paul của Udinese, điều này chứng tỏ rằng Saul Niguez sẽ rời đội bóng thành Madrid trong mùa hè này.

anhchu-1589330491766
Solskjaer rất muốn có Saul

Đây là một thông tin cực vui với các cổ động viên của MU khi mà Quỷ đỏ sẽ có cơ hội lớn để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha. Vấn đề hiện tại của nửa đỏ thành Manchester là đưa ra một mức giá hợp lý tới Atletico để thuyết phục họ nhả người.

Cựu cầu thủ MU muốn đội bóng cũ chiêu mộ Harry Kane

Mới đây, cựu trung vệ của Man United đã có những phát biểu mong muốn Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Cụ thể anh nói rằng:

“Tôi rất mong muốn Harry Kane chơi bóng tại Manchester United”

kane-tottenham_phvh
Kane sẽ rời Tottenham vào mùa hè này

Kane đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi trong mùa hè này với BLĐ Tottenham và đây chính là cơ hội tốt để MU có được tiền đạo người Anh. Nếu Kane đến thì sẽ là sự bổ sung rất chất lượng cho hàng công của Man United để phục vụ cho tham vọng xưng vương tại Premier League vào mùa giải tới.

Juan Mata sắp được Man Utd gia hạn hợp đồng

Hợp đồng của Mata sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 tới đây chính vì thế mới đây Quỷ đỏ đã có những động thái để giữ chân tiền về người Tây Ban Nha.

Mata-1024x684

Cụ thể, tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Mata đang được MU đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm, tuy nhiên đội bóng thành Manchester muốn anh giảm mức lương đang nhận. Hiện tại, Mata đã không còn là người quá quan trọng tại sân Old Trafford nữa. Mùa giải vừa qua, Mata chỉ có 18 lần ra sân trên mọi đấu trường trong đó có 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Chuyển nhượng bóng đá 16/6: Siêu sao Euro ký 2 năm với MU?

Ký 2 năm, Ronaldo nhận mức lương khủng tại 'mái nhà xưa'?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Harry Kane Saul tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT