Quảng cáo

Ký 2 năm, Ronaldo nhận mức lương khủng tại 'mái nhà xưa'?

Thứ ba, 15/06/2021 22:12 PM (GMT+7)

Theo báo mới đây từ Ý, Manchester United đã đưa ra bản hợp đồng hai năm cho Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng tại Juventus và được cho là đang muốn chuyển đi vào mùa hè này.

Theo Gazzetta dello Sport, khi cầu thủ 36 tuổi cân nhắc lựa chọn của mình, United đã có những động thái đầu tiên nhằm chiêu mộ siêu sao người Bồ. “Trên thực tế, một lời đề nghị cho một bản hợp đồng hai năm với mức lương 20 triệu euro một mùa được gửi tới từ Manchester”, Gazzetta chia sẻ

ro6
MU gửi lời đề nghị đến CR7. Nguồn: Internet

“Nếu điều này xảy ra, đây có thể là một vụ trao đổi với Paul Pogba, người cũng muốn rời khỏi Old Trafford”.

Nhưng thương vụ này vẫn chưa có tiến triển, cả hai bên đều đang chờ đợi. Về phía United, họ đang thúc đẩy đàm phán với Borussia Dortmund để có được Sancho trong thời gian sớm nhất

Trong khi đó, Cristiano mong muốn có thể có mức lương tương tự anh nhận được hiện tại: 31 triệu euro một năm. Vì vậy, anh ấy đang dành thời gian suy nghĩ về vấn đề này”.

 Mức thù lao MU đề nghị có lẽ không đủ để cám dỗ siêu sao người Bồ, nếu xét trên vấn đề tài chính. Ronaldo có thể ở lại Juve với mức lương 513.000 bảng/ tuần cao hơn nhiều so với lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng có lẽ sức hấp dẫn của việc trở lại Old Trafford và hít thở bầu không khí Premier League sẽ bù đắp cho vấn đề tài chính.

Trong cuộc họp báo mới đây trước trận mở màn gặp Hungary tại Euro, Ronaldo đã lên tiếng về tương lai của mình. Trước câu hỏi của phóng viên về việc rời Juventus để quay trở lại Man Utd, chân sút 36 tuổi cho biết: "Tôi đã chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 18 năm qua. Bất kể chuyện gì xảy ra, nó sẽ là điều tốt nhất. Dù tôi ở lại Juventus hay ra đi, nó cũng không quan trọng vào lúc này.

Hiện tại, tôi muốn tập trung cho ĐTQG, đây là một giải đấu mà không phải lúc nào bạn cũng được tham dự. Đây là kỳ Euro thứ năm của tôi, nhưng trong tâm trí tôi nó vẫn như là lần đầu tiên".

ronaldo
Ronaldo trả lời phỏng vấn trước trận gặp Hungary. Nguồn: Internet

Một vấn đề khác, như Gazzetta gợi ý, việc này còn phụ thuộc vào Pogba có muốn ra đi hay không. Nếu trao đổi Ronaldo cộng với tiền mặt cho cầu thủ người Pháp diễn ra, United có thể vừa có sở hữu Sancho và CR7.

Đó sẽ là một kịch bản chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ phấn khích trong mùa tới và theo quan điểm của nhà Glazer, họ sẽ kéo về một lượng lớn các nhà tài trợ tiềm năng.

Chuyển nhượng MU 15/6: Ronaldo lên tiếng về khả năng trở lại MU

Ronaldo chơi trội, công khai ‘đối đầu’ UEFA tại EURO 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan