Quảng cáo

Pogba lên tiếng giữa lùm xùm của ĐT Pháp trước thềm Euro

Thứ sáu, 11/06/2021 17:28 PM (GMT+7)

Pogba lên tiếng về những tin đồn gần đây, xoay quanh những phát biểu của Olivier Giroud dẫn đến xích mích với ngôi sao số một ĐT Pháp Kylian Mbappe.

Mới gần đây có những thông tin cho rằng cả hai tiền đạo đã gây hiềm khích với nhau trước thềm giải vô địch Châu Âu.Trong trận đấu giao hữu với Bulgaria vào thứ Ba, Les Bleus đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0, Giroud đã góp 2 bàn thắng trong chiến thắng đó. Nhưng phát biểu sau trận đấu, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea cho rằng những đồng đội trên hàng công của anh đã không chuyền bóng cho mình dù đã tích cực di chuyển. Điều này đã khiến Mbappe bày tỏ sự không hài lòng với những phát biểu của đồng đội. 

Pogba lên tiếng giữa lùm xùm của ĐT Pháp trước thềm Euro 52790

Đã có những tranh cãi xảy ra trong nội bộ ĐT Pháp. Tuy nhiên, Pogba đã khẳng định sự việc này đã bị thổi phồng và là không đúng sự thật.

Pogba nói: “Không, luôn có một bầu không khí tuyệt vời ở các buổi tập. Giữa Olivier và Kylian, không có gì cả”.

Hoặc ít nhất là không có gì trước mặt tôi. Có thể những thông tin được truyền đạt không chính xác” Pogba nói tiếp.

Rõ ràng việc lục đục nội bộ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần của ĐT Pháp trước thềm Euro khởi tranh. Đặc biệt nằm trong bảng tử thần cùng Bồ Đào Nha, Đức và Hungary, tinh thần của cầu thủ là vô cùng quan trọng. Chỉ cần một cú sảy chân thì mọi chuyện sẽ rất phức tạp với thầy trò Didier Deschamps.

Việc ngôi sao của sân Old Trafford đứng ra đính chính những tin đồn nội bộ, nhằm trấn an những cổ động viên của gà trống Gô-loa.

Trận đấu sắp tới với ĐT Đức, ĐT Pháp sẽ có được sự phục vụ của tất cả những cầu thủ quan trọng nhất, với mũi đinh ba Benzema, Mbappe và Griezmann. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn, hai đội sẽ ra sân với tâm thế như một trận chung kết, vì chỉ một cú sảy chân sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả của bảng đấu.

ĐT Pháp sẽ đối đầu ĐT Đức vào 2h rạng sáng ngày 16/6 tới.

Tuyển Pháp lục đục: Giroud và Mbappe trở mặt với nhau

HLV Italia hẹn Pháp ở chung kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan