Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Hợp đồng của tôi với VFF còn đến tháng 1 năm sau'

Thứ năm, 17/06/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về câu chuyện liên quan đến tương lai của mình với BĐVN.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau khi hoàn tất chiến dịch VL thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn cho một tờ báo ở Hàn Quốc. Trong buổi nói chuyện này, thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói rất nhiều về chiến tích lịch sử mà đội nhà vừa giành được.

Tuy vậy, cũng trong buổi phỏng vấn này, HLV Park Hang Seo đã gây sự chú ý lớn từ NHM khi đã có những lời "nhắc khéo" về bản hợp đồng sắp đáo hạn của ông với VFF.

"Tôi nghĩ mọi người đã có rất nhiều câu hỏi vì đã hiểu nhầm ý tôi ở buổi họp báo trước đó. Việc đưa đội tuyển Việt Nam tiến tới vòng loại cuối World Cup là nhiệm vụ và mục tiêu lớn nhất của tôi, tôi muốn nói như vậy.

Đó là những gì mà tôi muốn nói rằng tôi đã đạt được. Hợp đồng của tôi với VFF còn thời hạn đến tháng một năm sau. Điều này cần được tôn trọng và tuân theo", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trước đó không lâu, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh cũng cho biết về câu chuyện hợp đồng của HLV Park: “Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo được ký kết vào tháng 11/2019, thời điểm mà dịch Covid-19 chưa ảnh hưởng đến tình hình thế giới cũng như hoạt động bóng đá trong nước và toàn cầu.

hlv-park-hang-seo-nhm-la-dong-luc-de-dtvn-choi-quyet-tam-hon1544762066
HLV Park Hang Seo chỉ còn hợp đồng với VFF cho tới tháng 1 năm sau.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đã trở về nước sau khi kết thúc chiến dịch VL thứ 2 World Cup 2022. Thành phần ĐT Việt Nam sẽ cách ly 7 ngày tại TP.HCM trước khi trở về CLB chủ quản.

Trước đó, 3 cầu thủ Viettel trong thành phần ĐT Việt Nam là Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã không di chuyển về Việt Nam cùng các đồng đội mà sẽ bay thẳng sang Thái Lan để dự cúp C1 châu Á.

Quyết đi World Cup, Trung Quốc cho nhập tịch tiền đạo được Neymar ngưỡng mộ

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT