Quảng cáo

3 cầu thủ Indonesia nhiễm COVID-19, ĐT Việt Nam lo lắng

Thứ tư, 16/06/2021 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước giờ đáp chuyến bay về nước, ĐT Việt Nam nhận tin có 3 cầu thủ Indonesia dương tính với COVID-19 và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải cách ly 21 ngày.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

ĐT Indonesia đã khép lại chiến dịch bảng G vòng loại World Cup và trở về nước từ ngày 13/6. Hiện đội bóng này đang tiến hành tự cách ly tại một khách sạn ở Jakarta.

Tin không vui đến với HLV Park và học trò ngay trước khi lên đường rời UAE để trở về nước. Đã có 3 cầu thủ của đội tuyển Indonesia cùng 1 thành viên trong ban huấn luyện của đội bóng này dương tính với Covid-19.

Chưa rõ những trường hợp trên nhiễm virus khi ở UAE, hay gặp phải ở sân bay tại Indonesia nhưng tốt nhất, cầu thủ và thành viên BHL sẽ phải thận trọng trên đường trở về khu cách ly.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay lúc 21h40 (giờ UAE) để trở về nước sau hành trình chinh phục tấm vé dự vòng loại cuối World Cup 2022. Dự kiến, cả đội sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 7h30 trước khi nhập cảnh và được đưa về khu cách ly tại Quận 7.

13-1
Chưa rõ cầu thủ nào của Indonesia dương tính với COVID-19 nhưng ĐTVN vẫn sẽ phải rất cẩn thận

5 cầu thủ của CLB Viettel thuộc biên chế tuyển Quốc gia là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không đi cùng đồng đội về nước mà bay sang Thái Lan dự AFC Champions League cùng đội bóng chủ quản.

Được sự đồng ý từ phía Thái Lan, 5 cầu thủ của Viettel sẽ bay chung chuyên cơ với đội tuyển Quốc gia Thái Lan để trở về Bangkok, chờ hội quân cùng với các đồng đội.

Rất có thể, ĐTVN sẽ không cần phải cách ly tập trung tới 21 ngày khi UBND TP HCM đã tạo điều kiện thuận lợi cho tuyển Việt Nam bao gồm việc tiếp nhận đội, đề xuất rút ngắn thời gian cách ly xuống 7 ngày.

Lí do tuyển Việt Nam được "ưu ái" rút ngắn thời gian cách ly là bởi tất cả các thành viên của đội đều đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

Việt Nam ghi danh VL World Cup 2022: 'Thế hệ vàng' phá vỡ mọi giới hạn

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam vòng loại world cup đt việt nam về nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT