Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: 'ĐT Việt Nam đã cống hiến hết khả năng của mình rồi'

Thứ tư, 16/06/2021 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ cá nhân về hành trình chinh phục giấc mơ World Cup của ĐT Việt Nam trên đất UAE.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Đỗ Hùng Dũng đã không thể góp mặt trong danh sách của ĐTQG Việt Nam tham dự các trận còn lại ở bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo đã phải đau đầu đưa ra các phương án nhân sự để thay thế cầu thủ của CLB Hà Nội. Sau 3 trận đấu trước Malaysia, Indonesia và UAE, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé lọt vào vòng sau nhờ xét thành tích các đội nhì bảng.

Đây được coi như món quà tinh thần rất lớn mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo dành tặng cho Đỗ Hùng Dũng. Mới đây, trong cuộc chia sẻ với Zing, tiền vệ này cho rằng các đối thủ đã hiểu hơn về ĐTVN:

"Mỗi người có điểm mạnh yếu khác nhau. Quan trọng là họ có phát huy được hết khả năng hay không. Kết quả thắng hai trận của đội tuyển đến từ sự nỗ lực của các cầu thủ và họ đã cống hiến hết khả năng của mình rồi.

Trận đấu với Malaysia, theo tôi là cực khó, cả về chuyên môn lẫn áp lực tâm lý khi phải tích lũy điểm số. Tôi theo dõi trận đấu, khi tỷ số là 1-1, thực sự bản thân rất lo lắng".

1622262723239454164
Đỗ Hùng Dũng được hy vọng sẽ có thể trở lại trong thời gian sớm nhất

Đồng thời, Hùng Dũng cũng dành nhiều lời khen cho trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải: "Với tôi, Quế Ngọc Hải để lại ấn tượng mạnh nhất ở hành trình vừa qua. Cậu ấy vẫn duy trì bản lĩnh, phong độ và lối chơi thông minh, mạnh mẽ nhưng phát đoán tốt ở cả ba trận đấu.

Các cầu thủ xung quanh khi thấy đội trưởng thể hiện bản lĩnh như vậy cũng tự tin thi đấu hơn. Những gì đã thể hiện đúng với giá trị của Hải và cậu ấy xứng đáng là thủ lĩnh ở đội tuyển, là trung vệ hàng đầu Việt Nam".

Trở lại với ĐT Việt Nam, các cầu thủ sẽ lên đường về nước vào ngày 16/6. Hoàn thành mục tiêu vượt qua VL thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng trong.

HLV UAE: 'Tôi hơi tức vì Việt Nam chơi quá hay'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Hùng Dũng ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo