Quảng cáo

CĐV Trung Quốc lo lắng bị ĐT Việt Nam 'vượt mặt'

Thứ tư, 16/06/2021 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Chiến tích lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo đang khiến truyền thông quốc tế phải 'nể mũ thán phục'.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Tuy không thể có chiến thắng trước ĐT UAE nhưng ĐT Việt Nam vẫn giành vé lọt vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi xét thành tích các đội nhì bảng. "Các chiến binh sao vàng" đã chơi đầy quả cảm và có 2 bàn rút ngắn ở tỷ số ở hiệp 2.

Việt Nam chính là đại diện Đông Nam Á duy nhất sở hữu tấm vé vào vòng sau. Trên diễn đàn 163.com (Trung Quốc), đã xuất hiện rất nhiều ý kiến từ khán giả nước này bên dưới các bài viết về ĐT Việt Nam.

Với thành tích trên của Việt Nam, nhiều CĐV Trung Quốc tỏ ra lo lắng rằng ĐTQG của họ sẽ bị Việt Nam "vượt mặt".

"Sớm muộn thì bóng đá Việt Nam cũng vượt mặt Trung Quốc thôi. Bầu không khí bóng đá của họ thật tuyệt vời".

"Tôi đã xem các trận đấu của Việt Nam, kỹ năng và chiến thuật của họ tốt hơn đội tuyển Trung Quốc, còn thể lực giữa 2 đội tương đương".

Screenshot 2021-06-16 161937
Screenshot 2021-06-16 171559

"Trình độ của Việt Nam đã được cải thiện đáng kể trong thời gian qua. Cầu thủ trẻ của họ có tốc độ chơi bóng nhanh. Chắc chắn Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của chúng ta".

"UAE quá mạnh cộng thêm việc bị dẫn 3 bàn mà Việt Nam còn suýt chút nữa rời sân với tỷ số hòa. Tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo quá đáng nể".

"Đã đến lúc chúng ta phải thừa nhận rằng Việt Nam xứng đáng đi tiếp. Nếu nằm cùng bảng với Trung Quốc thì trận đấu đó sẽ rất thật hấp dẫn và khó phân định thắng thua".

Trở lại với ĐT Việt Nam, các cầu thủ sẽ lên đường về nước vào ngày 16/6. Sau khi phân nhóm hạt giống, LĐBĐ Châu Á (AFC) sẽ tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Xôn xao clip được cho là CĐV Việt Nam mắng Văn Hậu: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT