Quảng cáo

Xôn xao clip được cho là CĐV Việt Nam mắng Văn Hậu: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa'

Thứ tư, 16/06/2021 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Đọan video ngắn ghi lại phản ứng của NHM khi Văn Hậu được HLV Park Hang Seo cho ra nghỉ đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

VIDEO: CĐV Việt Nam mắng Văn Hậu (Nguồn: Next Media)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong danh sách thi đấu chính thức ở trận gặp ĐT UAE vào tối ngày 15/6 vừa qua. Cầu thủ quê Thái Bình cùng với Trọng Hoàng có nhiệm vụ trấn giữ 2 hành lang biên của ĐT Việt Nam.

Phút 60, Việt Nam thực hiện 2 sự thay đổi người. Văn Hậu và Hoàng Đức được cho ra nghỉ, vào thay cho 2 cầu thủ này là Minh Vương với Hồng Duy.

Sau khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE kết thúc, một đoạn clip ngắn ghi lại câu nói của 1 CĐV trên khán đài dành cho Đoàn Văn Hậu đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Theo đó, CĐV này hét lớn và mắng hậu vệ của CLB Hà Nội: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa".

Xôn xao clip CĐV Việt Nam mắng Văn Hậu: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa'-54976

Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng về lời nói có phần nặng nề dành cho Văn Hậu.

"Nhìn mặt Hậu thấy thương quá", tài khoản Lê Hoàng viết.

"Khán giả như vậy lần sau không nên đến sân nữa, đáng lẽ ra phải khích lệ tinh thần cầu thủ", CĐV Trần Linh đưa ra ý kiến.

"Đá bóng là sự nghiệp và cả đam mê của họ. Chỉ vì không làm tốt trong vài tình huống mà bao nhiêu nỗ lực bị phủi sạch vậy sao, đúng là lời nói thiếu suy nghĩ".

Mình nghe qua điện thoại còn cảm thấy buồn, nếu Văn Hậu nghe được thì không biết sao nữa. Tất cả đã nỗ lực hết sức rồi, toàn đội đã có chiến tích tuyệt vời".

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận của cư dân mạng.

HLV UAE: 'Tôi hơi tức vì Việt Nam chơi quá hay'

Author Thethao247.vn Ánh Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu doi tuyen viet nam đoàn văn hậu bị mắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT