Quảng cáo

Tiền đạo HAGL 'toát mồ hôi hột' với bài tập của HLV Kiatisak

Thứ năm, 24/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL vẫn đang tích cực tập luyện tại trung tâm Hàm Rồng trong quãng thời gian V-League tạm nghỉ.

VIDEO: Tiền đạo HAGL luyện tập (Nguồn: FBNV)

Mới đây, HLV Kiatisak đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình video ông cùng tiền đạo Washington Brandao tập luyện. Theo đó, Zico Thái liên tục chuyền bóng cho Brandao dứt điểm một chạm.

Tiền đạo của HAGL tỏ ra thấm mệt sau khi thực hiện di chuyển liên tục nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhất giáo án mà HLV Kiatisak đề ra.

Hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn duy trì tập luyện tại trung tâm Hàm Rồng. Trước đó, họ cũng có trận giao hữu với CLB Hải Phòng trước khi V-League trở lại.

Nhóm 7 cầu thủ gồm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy và Minh Vương vẫn đang thực hiện quy trình cách ly theo quy định.

Tiền đạo HAGL 'toát mồ hôi hột' với HLV Kiatisak 57407
Buổi tập của HAGL (Ảnh: CLB)

Về kế hoạch đá tập trung V-League, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: Sân Quy Nhơn của Bình Định cũng được sửa sang, mặt cỏ rất đẹp, dàn đèn tốt để thi đấu. Sân Kon Tum hay sân Pleiku cũng vậy.

Thậm chí tại Pleiku, nếu các đội ở đây thi đấu tập trung sẽ có các sân phụ tại Hàm Rồng để các đội tập luyện, ăn ở và di chuyển cũng khá thuận lợi. Chúng tôi sẽ kiến nghị để xem xét tổ chức 1 bảng đấu trên sân Pleiku.

Nếu phải thi đấu tập trung vì tình hình dịch bệnh, tôi nghĩ nên chọn hai bảng đấu, một bảng khu vực phía Bắc, một bảng ở miền Trung hoặc Tây Nguyên. Tuy nhiên, vấn đề này còn phải phụ thuộc vào tình hình thực tế ở địa phương đăng cai tổ chức đó như thế nào”.

Tuấn Anh báo tin vui cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Brandao Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT