Quảng cáo

Báo Thái nhớ Kiatisak, đau đớn trước tham vọng dự World Cup

Chủ nhật, 20/06/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Những gì mà ĐT Thái Lan làm được ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đang gây ra nỗi thất vọng rất lớn đối với NHM bóng đá xứ Chùa vàng.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, tờ Siam Sport đã có bài viết đánh giá về màn trình diễn của thầy trò HLV Nishino, tờ báo này đặt ra câu hỏi: "Khán giả Việt Nam thắc mắc rằng vì sao Kiatisak từng bị sa thải?

Zico từng mang lại nhiều thành công cho Thái Lan, khi còn là cầu thủ lẫn khi trở thành HLV. NHM Việt Nam còn cho rằng Zico sẽ không quay trở lại nắm đội tuyển Thái Lan và phong cách chơi bóng của tuyển Thái Lan thời Nishino tệ hơn thời Zico.

Thời Zico, đội tuyển Thái Lan đá tấn công, đến thời HLV Nishino tấn công không hay mà phòng ngự cũng tệ.

Kiatisak từng giúp 'Voi chiến' lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018. Người ta lại tiếp tục đặt ra câu hỏi rằng bao giờ Thái Lan mới đến được World Cup dưới thời HLV Akira Nishino?".

Báo Thái 'mượn' Kiatisak để chỉ trích HLV Nishino 56204
HLV Kiatisak từng đi vào lịch sử khi cùng ĐT Thái Lan lọt vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á

Tại VL World Cup 2018, ĐT Thái Lan khi đó dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak đã giành được 16 điểm (5 chiến thắng và 1 trận hòa), để giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng.

Kết thúc vòng loại thứ 3 World Cup 2018, ĐT Thái Lan xếp cuối bảng B với 2 điểm sau 10 trận, ghi được 6 bàn và để thủng lưới 24 bàn.

Trở lại với HLV Nishino, hiện tại, tương lai của nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn là dấu hỏi lớn và được bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông xứ Chùa vàng.

Thái Lan chỉ có được đúng 1 điểm trên đất UAE, từ đó khiến họ bị "tụt dốc không phanh" trên bảng xếp hạng FIFA. Đoàn quân của HLV Akira Nishino bị FIFA trừ tới 29,44 điểm xuống còn 1148,63 điểm (tụt 16 bậc xuống vị trí 122 thế giới).

HLV Ấn Độ nói gì trước tin đồn sắp bị HLV Park thế chỗ?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Kiatisak Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT