Quảng cáo

CĐV Ấn Độ: 'Có HLV Park Hang Seo thì cũng chẳng giúp được gì!'

Thứ bảy, 19/06/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Ấn Độ đã phản ứng rất gay gắt và đa chiều khi thông tin HLV Park Hang Seo được mời làm HLV trưởng ĐTQG nước này xuất hiện.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, theo thông tin của hàng loạt các trang thông tin nổi tiếng của Ấn Độ thì LĐBĐ nước này (AIFF) đã và đang lên danh sách các ứng viên được họ chuẩn bị mời để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Ấn Độ.

Đáng chú ý hơn cả, trong bản danh sách kể trên có nhắc tới HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - HLV Park Hang Seo. 

Trước thông tin này, NHM Việt Nam và NHM Ấn Độ đều tỏ ra rất bất ngờ. Bởi lẽ, HLV Park Hang Seo đang rất được sự tin tưởng ở Việt Nam khi liên tiếp giúp đội bóng của chúng ta có những thành tích đáng khen ngợi.

Nhiều NHM Ấn Độ cho rằng, việc HLV Park đến cũng không giúp được gì nhiều cho ĐTQG nước này. Theo họ, vấn đề của bóng đá Ấn Độ nằm ở thượng tầng.

"Bóng đá Ấn Độ cần một cuộc thay đổi toàn diện chứ vấn đề không nằm ở vấn đề HLV. ĐT Ấn Độ đang thiếu đi những tài năng trẻ, chúng ta không có những học viện tốt như Việt Nam", NHM Adelino Gonsalves chia sẻ.

"Nếu bạn đến trường, giáo viên của bạn dù dạy rất giỏi nhưng bạn không muốn học thì đó là lỗi của giáo viên à? Không, vấn đề đang nằm ở rất nhiều phía, các cầu thủ thì không thực sự muốn cống hiến, liên đoàn thì không có một lộ trình phát triển cụ thể. Mọi thứ đang rối ren lắm, không phải nằm ở câu chuyện HLV", NHM có tên Ceasar Gomes chia sẻ.

capture_optimized (11)
NHM Ấn Độ phản ứng về việc LĐBĐ nước này muốn mời ông Park Hang Seo về làm việc ở ĐTQG Ấn Độ.

Tuy nhiên không ít CĐV Ấn Độ tỏ vẻ thích thú trước thông tin này. Theo đó, họ cho rằng HLV Park có thừa tài năng để dẫn dắt ĐT Ấn Độ đi tới thành công.

"Ông ấy sẽ mang tới thành công cho chúng ta. Ông ấy có 'thói quen' thành công với các đội bóng có lực lượng không mạnh như chúng ta", NHM Bronco Moraes bình luận trong một bài đăng.

"Thật khó để mời ông ấy vì Việt Nam đang rất hạnh phúc với mối quan hệ này. Tuy nhiên, tài năng của ông Park đã quá giỏi rồi, nên nếu mời được thì quá là tuyệt vời cho Ấn Độ", NHM Ceasar Gomes nói.

Hiện tại, HLV Park và LĐBĐ Việt Nam vẫn còn thời hạn 7 tháng cho tới ngày đáo hạn hợp đồng. Tuy vậy, cả hai bên cho rằng sẽ thương thảo để tiếp tục gắn bó với nhau trong tương lai.

NÓNG: 'Chốt' thời gian VFF đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo đt việt nam ấn độ với hlv park hang seo đt ấn độ vl world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo