Quảng cáo

Người cũ của HAGL được đề cử lên thay HLV Nishino

Thứ bảy, 19/06/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế nóng của HLV Akira Nishino đang là vấn đề được truyền thông Thái Lan bàn tán xôn xao trong thời gian gần đây.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

ĐTQG Thái Lan đã có màn trình diễn bạc nhược ở VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua. Thầy trò HLV Nishino chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Indonesia và 2 thất bại liên tiếp trước UAE và ĐT Malaysia. Tấm vé lọt vào vòng sau vượt ra ngoài tầm với với vị trí thứ 4 chung cuộc bảng G.

NHM xứ Chùa vàng đang dấy lên làn sóng đòi FAT phải sa thải HLV Nishino mặc dù hợp đồng của ông đến 31/12/2022 mới kết thúc.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông, cựu danh thủ nổi tiếng của bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on đã chỉ ra 3 cái tên có thể thế chỗ cho nhà cầm quân người Nhật Bản. Ông Piyapong Pue-on cho biết:

"Thành phần BHL ĐT Thái Lan cần có sự thay đổi kịp thời. Thay vì thuê HLV ngoại, tại sao FAT không dùng chính 1 vị chiến lược gia Thái Lan để dẫn dắt?

Theo tôi, có 3 người phù hợp nhất để chỉ đạo U23 và ĐTQG. Ứng cử viên hàng đầu là Witthaya Laohakul (giám đốc kỹ thuật CLB Chonburi FC). Ông ấy có nhiều kinh nghiệm và kiến thức rất sâu rộng.

Người cũ của HAGL được đề cử lên thay HLV Nishino 55942
Cựu HLV HAGL Dusit vừa cùng BG Pathum United vô địch Thai League

Thứ 2 là Totchtawan Sripan (HLV của True Bangkok United). Totchtawan Sripan là nhà cầm quân hoàn hảo và nhận được sự kính trọng của những người trong nghề.

Ngoài ra, chúng ta có thể nghĩ đến cả Dusit Chalermsan. Dusit cũng là HLV giàu năng lực và tài năng của ông ấy đã được khẳng định. Dusit sẽ rất thích hợp nếu dẫn dắt đội U23".

Dusit Chalermsan là hậu vệ trái lừng danh của tuyển quốc gia Thái Lan giai đoạn 1993-2004 cùng thế hệ với Kiatisak. Ông từng khoác áo các CLB BEC Tero Sasana, Mohun Bagan (Ấn Độ).

Dusit từng khoác áo HAGL từ năm 2003 đến 2007. Trong khoảng thời gian đó, Dusit Chalermsan cùng đội bóng phố Núi có được 2 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia.

Trong 4 mùa giải từ 2008 đến 2011, Dusit Chalermsan là HLV trưởng của HAGL với thành tích tốt nhất là Á quân Cup Quốc gia vào năm 2010. Sau đó, ông trở về Thái Lan và tiếp tục với công tác huấn luyện.

HLV người Thái Lan chua chát thừa nhận thua kém Việt Nam

Author Thethao247.vn Ánh Dương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dusit Nishino ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT