Quảng cáo

Tiến Linh: 'Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu thì đến'

Thứ năm, 24/06/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Tiến Linh đã có cho mình 5 pha lập công vào lưới đối phương: UAE (thắng 1-0 lượt đi, thua 2-3 lượt về), Indonesia (thắng 3-1 ở lượt đi, thắng 4-0 ở lượt về) và Malaysia (thắng 2-1 ở lượt về) qua đó chính thức san bằng kỷ lục với cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn.

Ngày 24/6, Tiến Linh cùng các đồng đội sẽ kết thúc quá trình cách ly tại khách sạn. Mới đây, trong cuộc trò chuyện với VnExpress, tiền đạo của Bình Dương cho biết các cầu thủ đều tự tập trong thời gian qua thông qua giáo án của HLV Park Hang Seo.

"Thật kỳ lạ là trận nào tôi cũng ghi bàn đầu tiên cho Việt Nam. Nhưng chẳng có bí quyết gì cả. Bản thân tôi cũng chưa từng quan tâm tới kỷ lục hay gì đó, mà chỉ tập trung với mục tiêu là ghi bàn khi vào sân. Tôi chơi tốt hơn cũng bởi tâm lý tự tin hơn".

Tiến Linh: 'Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu thì đến' 57455
Tiến Linh thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin dùng (Ảnh: VFF)

Đồng thời, Tiến Linh cũng chia sẻ về hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: 

"Ở đó tập hợp tất cả những đội tuyển mạnh nhất của châu Á, vì vậy đương nhiên sẽ khó khăn với Việt Nam. Nhưng trong bóng đá không nói trước được gì.

Như trận đấu với UAE ở lượt cuối bảng G, họ chơi hay hơn, đá trên chân nhưng mấy phút cuối chúng tôi vẫn ghi được 2 bàn. Vì vậy, chúng tôi xác định cứ chơi hết mình, đến đâu thì đến".

Theo kế hoạch, Tiến Linh cùng các đồng đội sẽ tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại nơi lưu trú 07 ngày tiếp theo và tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Sau đó, tiền đạo sinh năm 1997 sẽ hội quân cùng CLB Bình Dương để chuẩn bị cho giai đoạn V-League 2021 quay trở lại. Hiện tại, Bình Dương đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm sau 12 lượt trận.

Tiền đạo HAGL 'toát mồ hôi hột' với HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT