Quảng cáo

U18 Indonesia triệu tập 144 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2023

Thứ tư, 23/06/2021 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Indonesia mới đây đã công bố kế hoạch tập trung đội tuyển U18 để chuẩn bị cho VCK U18 World Cup sẽ diễn ra vào năm 2023.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Ngay sau khi trở về từ Vòng loại World Cup 2022, HLV Shin Tae-yong đã ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị kế hoạch cho các lứa trẻ của Indonesia tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới. Trong đó, VCK U20 World Cup 2023 là mục tiêu quan trọng nhất khi mà Indonesia chắc chắn có suất tham dự với tư cách đội chủ nhà.

Mới đây, HLV người Hàn Quốc đã đề xuất triệu tập 144 cầu thủ lên tập trung U18 Indonesia để chuẩn bị cho kế hoạch quan trọng này.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia - ông Yunus Nusi cho biết: "Chúng tôi đã nhận được kế hoạch cập nhật từ huấn luyện viên Shin Tae-yong, người muốn đội tuyển U18 quốc gia TC khởi tranh vào cuối tháng này. Vì lý do này, PSSI sẽ chuẩn bị triển khai mọi mặt như khách sạn, sân tập và cầu thủ triệu tập.

Đội tuyển U18 quốc gia TC được lên kế hoạch tập trung đến ngày 15/7 và sẽ có 144 cầu thủ tham dự. TC này cũng có chế độ thăng hạng và xuống hạng cho các cầu thủ. Chúng tôi muốn thành lập một đội vững chắc để họ có thể thi đấu ở giải U20 World Cup 2023 sắp tới, vì vậy mà công tác chuẩn bị sẽ bắt đầu ngay từ tháng này".

IMG_1084
(Ảnh: PSSI)

Với những thành tích đã đạt được trong quá khứ, đặc biệt là việc dẫn dắt Hàn Quốc đánh bại tuyển Đức ở VCK World Cup 2018, HLV Shin Tae-yong được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Indonesia phát triển. Cùng với đó, Liên đoàn bóng đá nước này cũng đang gấp rút chuẩn bị một đội ngũ hùng hậu để giúp ông Shin Tae-yong và các học trò có thể đạt được thành tích trong sự kiện U20 World Cup này.

HLV Indonesia phải giải trình khi liên tục không thắng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Indonesia U20 World Cup Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT