Quảng cáo

Báo UAE: 'ĐTQG Việt Nam đã cố gắng ghi bàn để vớt vát niềm tự hào'

Thứ tư, 16/06/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí UAE đang tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng kịch tính của đội nhà trước Việt Nam để giành lấy ngôi đầu bảng từ tay chính đối thủ.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Trận đấu cuối cùng của bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là cuộc đọ sức giữa UAE và Việt Nam để cạnh tranh ngôi đầu bảng. Trong một ngày mà Việt Nam thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng Park Hang Seo đã phải nhận thất bại với tỉ số sát nút 2-3 trước thầy trò HLV Van Marwijk.

Sau trận đấu, tờ Gulf Today khẳng định: "Các cầu thủ Việt Nam đã rất cố gắng để có thể ghi bàn và vớt vát chút niềm tự hào. Nhưng họ thậm chí không thể gây ra bất kỳ mối đe dọa nào và không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chặt chẽ của UAE cho đến phút 84.

Tuy nhiên, Tiến Linh đã gỡ lại một bàn cho đội khách nhưng chừng đó là chưa đủ để cản phá UAE. Trong những giây phút cuối cùng, Minh Vương đã ghi thêm một bàn nữa để khiến UAE phải khiếp sợ. Nhưng tiếng còi mãn cuộc của trọng tài đã kết thúc và không có bất kỳ cuộc lội ngược dòng nào của họ.

Trong khi đó, với bàn thắng thứ hai, Mabkhout đã nâng tổng số bàn thắng quốc tế của mình lên con số 76. Anh củng cố vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trên thế giới trong số rất nhiều cầu thủ hiện tại. Anh đang dẫn trước huyền thoại Lionel Messi của Argentina và Sunil Chhetri của Ấn Độ lần lượt 3 và 2 bàn".

gulf

Mặc dù để thua UAE ở lượt trận cuối cùng, tuy nhiên ĐTQG Việt Nam vẫn giành được tấm vé đi tiếp bởi là một trong năm đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, ĐTQG góp mặt ở vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Ngay sau trận thua trước UAE, các cầu thủ sẽ lên đường về Việt Nam trên chuyên cơ riêng và thực hiện cách ly tại một khách sạn ở quận 7 TP. Hồ Chí Minh.

ĐTQG Việt Nam được thưởng khủng sau chiến tích lịch sử

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE ĐTQG Việt Nam Báo UAE Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT