Quảng cáo

HLV Indonesia phải giải trình khi liên tục không thắng

Chủ nhật, 13/06/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV trưởng Shin Tae-yong đã phải báo cáo về những vấn đề của ĐTQG trong quãng thời gian ở UAE.

Highlights UAE 5-0 Indonesia (Nguồn: World Cup Qualifiers 2022)

Sau thất bại đậm 0-4 trước ĐTQG Việt Nam, Indonesia tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi đối đầu với UAE. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã phải nhận tới 5 bàn thua trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Điều này cũng khiến cho Indonesia phải rời Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với chỉ 1 điểm.

Mới đây, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia đã tiết lộ rằng HLV Shin Tae-yong và PSSI sẽ tiến hành một cuộc họp đánh giá sau khi ĐTQG về tới Indonesia: "Tất nhiên chúng tôi muốn nghe báo cáo từ huấn luyện viên Shin Tae-yong về đội tuyển quốc gia Indonesia khi ở UAE. Điều gì cần cải thiện, điều gì còn thiếu sót và có vướng mắc nào trong đội không.

Chúng tôi cũng muốn xem lộ trình của Shin Tae-yong cho đội tuyển quốc gia Indonesia ở giai đoạn tiếp theo".

uae vs indo uaefa
ĐTQG Indonesia không có được phong độ tốt trong khoảng thời gian qua. (Ảnh: UAE FA)

Mặc dù từng cùng ĐTQG Hàn Quốc tham dự World Cup và đánh bại những cỗ xe tăng Đức hùng mạnh, tuy nhiên HLV Shin Tae-yong đã không thể giúp Indonesia tạo nên những bất ngờ. Những gì đội bóng xứ Vạn đảo có thể làm được chỉ là trận hòa đầy quả cảm trước Thái Lan ở Vòng loại World Cup.

Tuy nhiên, ông Mochamad Iriawan cũng tin rằng đội bóng cũng sẽ sớm có được thành công: “Với dàn cầu thủ trẻ và chỉ mới khoác áo ĐTQG Indonesia nên chưa đạt kết quả tốt. Đội hình này sẽ chuẩn bị cho SEA Games 2021, AFF Cup 2021 và các giải đấu danh giá khác. Các cầu thủ phải tiếp tục nhiệt tình và rút ra bài học trong ba trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 này".

Báo UAE: 'Chúng tôi đã đánh bại Indonesia và sẵn sàng chống lại Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Indonesia Shin Tae-yong Indonesia vs Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT