Quảng cáo

Văn Toàn ấm ức vì bị gọi là 'họ nhà lươn' sau khi kiếm penalty cho ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 12/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã chính thức lên tiếng sau tình huống ngã trong vòng cấm của Malaysia.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Khi trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Malaysia đang rơi vào thế bế tắc và Những chiến binh Sao Vàng đứng trước nguy cơ bị mất vị trí đầu bảng, HLV Park Hang Seo đã quyết định tung Nguyễn Văn Toàn vào sân. Ngay lập tức cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã tạo ra dấu ấn đậm nét khi kiếm về quả penalty cho đội nhà ở phút thứ 81. Sau đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thực hiện thành công quả phạt đền và mang về chiến thắng Việt Nam.

Sau trận đấu, Văn Toàn đã chia sẻ trên fanpage cá nhân: "Đá xong trận, tắm rửa sạch sẽ lướt facebook thấy toàn bị gọi là Lươn Văn Toàn. Bị đạp chân thật mà".

Nguyên nhân dẫn đến dòng trạng thái này của Văn Toàn có lẽ đến từ tình huống kiếm penalty của anh trong trận đấu. Nếu không xem kỹ, nhiều người sẽ lầm tưởng Văn Toàn giả vờ ngã để kiếm phạt đền. Nhưng khi theo dõi lại các pha quay chậm, tiền đạo của HAGL thật sự đã bị phạm lỗi bởi cầu thủ đối phương.

191941251_771299896882958_7110593246423112749_n
(Ảnh: Chụp màn hình)

Ở trận đấu trước, Văn Toàn liên tục bị các cầu thủ Indonesia phạm lỗi và hết trận, cầu thủ sinh năm 1996 phải nhờ đến sự trợ giúp của thủ thành Văn Toản mới có thể ra được xe buýt. Đã có nhiều thông tin về việc Văn Toàn không thể ra sân trong trận đấu này, tuy nhiên với tốc độ phục hồi nhanh chóng, tuyển thủ quê Hải Dương đã ra sân và góp công lớn giúp Việt Nam giành trọn 3 điểm.

Quế Ngọc Hải: 'Đối thủ gây áp lực lúc đá 11m nhưng bản lĩnh nên tôi bỏ qua'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaysia vs Việt Nam Nguyễn Văn Toàn Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT