Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Đối thủ gây áp lực lúc đá 11m nhưng bản lĩnh nên tôi bỏ qua'

Thứ bảy, 12/06/2021 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam Quế Ngọc Hải đã tiết lộ về tình huống anh lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ thành của Malaysia để mang về chiến thắng cho đội nhà.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Sau khi Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với De Paula trong vòng cấm ở phút thứ 72 của trận đấu, nhiều người đã nghĩ về viễn cảnh một trận hòa cho ĐTQG Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau bàn thắng gỡ hòa của De Paula, Quế Ngọc Hải cũng đã thành công trên chấm phạt đền để mang về chiến thắng cho Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải tiết lộ: "Khi đá penalty, nhiều lúc cũng cần phải đá đa dạng để đối thủ không bắt được bài. Kiểu đá chân sáo tôi thường xuyên dùng rồi. Trước khi bước vào trận đấu này, tôi đã tập nhiều kiểu đá để chuẩn bị.

Lúc sắp đá, nhiều cầu thủ bên phía Malaysia đã gây áp lực lên tôi, họ nói tiếng anh và tôi hiểu phần nào. Nhưng là cầu thủ bản lĩnh thì cần phải bỏ qua điều đó. Tôi quen rồi. Bỏ ngoài tai, tập trung đá để ghi bàn và mang về chiến thắng cho đội nhà".

198234368_1176602839430588_6936216835520607859_n
Quế Ngọc Hải và các đồng đội ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Malaysia (Ảnh: Lâm Thỏa).

"Thật khó để diễn tả cảm giác hạnh phúc của Hải lúc này. Trận này được đánh giá là vô cùng khó khăn vì Việt Nam và Malaysia đã gặp nhau nhiều lần ở sân chơi khu vực. Và trong thời khắc khó khăn nhất, đội bóng đã đoàn kết và cùng nhau chiến đấu tới cùng để mang về chiến thắng", Quế Ngọc Hải chia sẻ thêm về cảm xúc sau chiến thắng kịch tính trước Malaysia.

Chiến thắng trước Malaysia cũng giúp Quế Ngọc Hải và các đồng đội củng cố ngôi đầu bảng G của mình với 17 điểm có được sau 7 vòng đấu, hơn đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm.

Trước mắt ĐTQG Việt Nam sẽ là trận đấu cuối cùng gặp UAE để quyết định ngôi đầu bảng G và tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thua Việt Nam, CĐV Malaysia nổi giận đòi mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam với Malaysia ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT