Quảng cáo

Thua Việt Nam, CĐV Malaysia nổi giận đòi mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Thứ bảy, 12/06/2021 02:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Malaysia tiếp tục để thua Việt Nam, cổ động viên nước này đã thể hiện rõ sự tức giận và nhiều người trong số đó muốn mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Malaysia đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 sau khi để thua trước Việt Nam ở lượt trận diễn ra ngày 11/6. Điều này đã khiến những người hâm mộ bóng đá nước này không khỏi thất vọng khi đội nhà không thể đi tiếp.

Trên fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia, nhiều cổ động viên đã bình luận chúc mừng ĐTQG Việt Nam và không quên trách BHL đội nhà: "Làm tốt lắm Việt Nam và chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất ở Vòng loại World Cup. Malaysia cần thay đổi huấn luyện viên vì đã bão hòa.. nhiều cầu thủ giỏi nhưng hãy giữ họ. Đội hình vẫn còn kém, các cầu thủ chạy không chắc chắn.

Bên cạnh đó, chúng ta không có tiền vệ sáng tạo nào tạo ra sự chuyển động từ trung tâm".

Trong khi đó, một tài khoản có tên Mohamad HazRani Harun đã đưa ra ý kiến mời HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng của ĐTQG nước này: "Nghiêm túc mà nói chúng ta có thể 'ăn cắp' huấn luyện viên Việt Nam  đến và trở thành huấn luyện viên Malaysia, đề nghị mức lương cao hơn một chút. Hoặc chúng ta có thể tìm kiếm những huấn luyện viên khác có tiếng tăm có thể bóng đá Nhật Bản hoặc Hàn Quốc".

197445729_319956946325649_1677279775225153343_n
Cổ động viên Malaysia muốn mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt.

Với chiến thắng trước Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi có được 17 điểm, hơn đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm.

Trước mắt Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ là trận đấu cuối cùng với UAE ở lượt trận cuối cùng để quyết định ngôi đầu bảng và tấm vé đi tiếp vào Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

HLV Malaysia nhận cú sốc lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia ĐTQG Việt Nam CĐV Malaysia Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT