Quảng cáo

HLV Malaysia nhận cú sốc lớn trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm trận đấu quan trọng với ĐTQG Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe đã nhận phải cú sốc lớn khi bố ông là ông Tan Chooi Siak đã qua đời.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Malaysia đã đăng tải thông báo về việc bố ruột của HLV trưởng Tan Cheng Hoe - ông Tan Chooi Siak đã không may qua đời. Đây là tin không thể đau đớn hơn với thuyền trưởng của Malaysia trong bối cảnh ông đang phải làm nhiệm vụ tại Vòng loại World Cup 2022 ở UAE.

Như vậy, HLV sinh năm 1968 này sẽ không kịp trở về quê nhà để chịu tang bố của mình. Việc bố ruột ông Tan Cheng Hoe qua đời cách trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia ít giờ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của ông trong trận đấu quan trọng ở Vòng loại World Cup 2022.

Bên dưới bài đăng của Liên đoàn bóng đá Malaysia, đã có rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước này để lại những lời chia buồn và động viên tới vị chiến lược gia này. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong ông Tan Cheng Hoe sớm vượt qua nỗi đau để giúp Malaysia đạt được những kết quả tốt. 

malaysia
Liên đoàn bóng đá Malaysia chia buồn với HLV Tan Cheng Hoe về sự ra đi của bố ông. (Ảnh: FAM)

Hiện tại, ĐTQG Malaysia đang đứng thứ 4 bảng G với 9 điểm có được. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe kém đội bóng đang dẫn đầu là Việt Nam 5 điểm. Nếu có thể giành được chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo và các đồng đội, Malaysia sẽ thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 2 điểm và tiếp tục nuôi cơ hội giành lấy tấm vé đi tiếp.

Ngay sau trận đấu gặp Việt Nam, thầy trò ông Tan Cheng Hoe còn một trận đấu cuối cùng nữa gặp Thái Lan diễn ra vào ngày 15/6 tới đây.

HLV Park Hang Seo dành lời khen cho cầu thủ nhập tịch của Malaysia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Tan Cheng Hoe ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT