Quảng cáo

NHM Châu Phi hào hứng cổ vũ ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Thứ năm, 10/06/2021 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Những người dân châu Phi đã lần đầu được theo dõi ĐTQG Việt Nam thi đấu ở Vòng loại World Cup và tỏ ra rất hào hứng trong việc cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Người dân châu Phi hào hứng cổ vũ Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Ẩm thực châu Phi)

Mới đây, trên kênh youtube "Ẩm thực châu Phi" của mình, anh Phạm Quang Linh đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải video về việc người hâm mộ ở châu Phi chăm chú theo dõi và cổ vũ ĐTQG Việt Nam trong trận đấu gặp Indonesia.

Đây là lần đầu tiên những người dân ở đây được xem trực tiếp và cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam thi đấu nên mọi người tỏ ra rất hào hứng và có mặt từ sớm. Mặc cho việc đường truyền mạng không được ổn định, kết nối kém nhưng các bạn nhỏ và phụ huynh vẫn kiên nhẫn chờ đợi để theo dõi và thưởng thức vài đường bóng ngắn ngủi khi mạng được kết nối.

Đây được xem như một trong những kỷ niệm đáng nhớ của những trẻ em ở vùng cao Angola - nơi mà công nghệ chưa được phát triển. Việc được theo dõi những trận cầu thuộc khuôn khổ của Vòng loại World Cup là rất hiếm hoi với người dân nơi đây.

195544373_494937011959303_4246801809081960742_n
Trẻ em châu Phi chăm chú theo dõi ĐTQG Việt Nam thi đấu (Ảnh chụp màn hình).

Với mục đích giúp những người dân ở đây trong nhóm của mình có được những kỷ niệm và tiếp tục công việc sau khi mình trở về Việt Nam, anh Phạm Quang Linh đã lập ra kênh youtube này. Kênh youtube "Ẩm thực châu Phi" cũng đã lưu lại rất nhiều những khoảnh khắc khi những người dân châu Phi áp dụng nền nông nghiệp Việt Nam vào canh tác.

Kịch bản nguy hiểm: ĐTQG Việt Nam có nguy cơ bị loại dù bất bại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam nhm châu Phi Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT