Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dành lời khen cho cầu thủ nhập tịch của Malaysia

Thứ sáu, 11/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Mặc cho các cầu thủ nhập tịch của Malaysia đang gây ra một nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ ĐTQG nước này, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận quyết đấu.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau chiến thắng đậm trước Indonesia ở lượt trận trước, ĐTQG Việt Nam đã ngay lập tức bắt tay vào công cuộc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Malaysia. Nếu giành thắng lợi trước thầy trò HLV Tan Cheng Hoe, ĐTQG Việt Nam sẽ củng cố vị trí dẫn đầu và tạo ra được lợi thế tâm lý lớn trước trận đấu quyết định với UAE vào ngày 15/6.

Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng trước các càu thủ nhập tịch của đối thủ: "Không chỉ là ở trận đấu lượt về mà ở trận lượt đi, Malaysia cũng có cầu thủ nhập tịch. Hiện tại họ có cầu thủ số 5, số 10 và số 16 và thủ môn. Trong đó, cầu thủ số 5 đá trung vệ, số 10 đá tiền vệ, số 16 đá tiền đạo.

Việc có cầu thủ nhập tịch trên hàng tiền đạo sẽ giúp Malaysia về mặt chiến thuật rất nhiều. Qua video về trận đấu vừa rồi, tôi đánh giá về họ như vậy".

park hang seo
HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng trước các cầu thủ Malaysia.

Tuy nhiên, có vẻ như vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tỏ ra quá thận trọng. Ở trận đấu gặp UAE hôm 03/6, các cầu thủ nhập tịch bên phía Malaysia đã không thể hiện được nhiều và khiến các cổ động viên của ĐTQG nước này tức giận, thậm chí có những người đòi tước quốc tịch.

Hiện tại ĐTQG Việt Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng, kém đội bóng xếp thứ 2 là UAE 2 điểm. Nếu duy trì được phong độ của mình, tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng sẽ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT