Quảng cáo

Surachai Chantimathorn: 'ĐTQG Thái Lan thua là nỗi buồn của cả dân tộc'

Thứ năm, 10/06/2021 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ MGR Online đã đăng tải lại phát ngôn của nghệ sĩ gạo cội - Surachai Chantimathorn về những kết quả gần đây của ĐTQG Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau những chuỗi trận đáng thất vọng khi để đội cuối bảng Indonesia cầm hòa và thua bạc nhược trước UAE, ĐTQG Thái Lan đã gần như không còn cơ hội đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Việc những chú voi chiến thể hiện một bộ mặt bạc nhược khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Mới đây, tờ MGR Online có bài viết về vấn đề này: "Sau khi ĐTQG Thái Lan để thua UAE, cục diện bảng G đã thay đổi. Tất nhiên, với việc chỉ có 9 điểm và đã chơi 7 trận khiến đội bóng không thể đi tiếp. Đặc biệt là công việc của Akira Nishino, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Thái Lan đang bị chỉ trích nặng nề.

Những nghệ sĩ âm nhạc lớn của Thái Lan như "Nga Caravan" hay Surachai Chantimathorn, 73 tuổi, là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, đã đăng một thông điệp rằng: Bóng đá Thái Lan thua là nỗi đau của dân tộc. Tôi thích từ này. Chúng ta sẽ cảm thấy đau khi không thể đi tiếp".

'ĐTQG Thái Lan thua là nỗi buồn của cả dân tộc' 52519
Tờ MGR Online đăng tải bài viết với tựa đề: "ĐTQG Thái Lan thua là nỗi buồn của cả dân tộc".

Hiện tại, trước mắt thầy trò Akira Nishino sẽ là trận đấu cuối cùng với Malaysia vào ngày 15/6. Nếu như UAE và Việt Nam cùng có điểm ở lượt trận ngày 11/6 thì Thái Lan sẽ chính thức "hết cửa" đi tiếp. Tuy nhiên, nhiều người cũng đổ lỗi cho việc không có được thành tích tốt của Thái Lan trong khoảng vừa qua là việc thiếu vắng các trụ cột, đặc biệt là Chanathip do dính chấn thương.

Cựu HLV Thái Lan: 'Nishino là kẻ tham tiền và nên học hỏi Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG UAE ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT