Quảng cáo

Nhận định Myanmar vs Kyrgyzstan: Tìm lại niềm vui

Thứ năm, 10/06/2021 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Cả Myanmar và Kyrgyzstan vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi nhì bảng F và cả hai sẽ tiếp tục nỗ lực để níu lấy chút hi vọng mong manh.

Nội dung chính

Nhận định Myanmar vs Kyrgyzstan

Thời gian: 14h ngày 11/6

Địa điểm: SVĐ Nagai Sports Ground

Myanmar và Kyrgyzstan đều trải qua những trận đấu đáng quên ở bảng F vòng loại World Cup 2022. Hiện đại diện Đông Nam Á đang có 6 điểm nhưng đó cũng là số điểm mà đội cuối bảng Mông Cổ đang sở hữu.

Myanmar đã phải nhận trận thua tới 0-10 trước ĐT Nhật Bản hôm 28/5 và đội bóng này đang dần hụt hơi trong cuộc đua tới vị trí nhì bảng.

Bảng F có thể coi là "vừa sức" với học trò của Antoine Hey nhưng cuối cùng ĐT Myanmar chỉ có thể giành 2 chiến thắng trước Mông Cổ và suýt thua Tajikistan ở trận đấu diễn ra năm 2019.

Nhận định Myanmar vs Kyrgyzstan: Tìm lại niềm vui 52274

Trong số những cái tên được HLV Antoine Hey mang sang Nhật Bản dự vòng loại World Cup 2022, thật bất ngờ khi tiền đạo Aung Thu không có tên. Tiền đạo sinh năm 1996 thể hiện phong độ kém thuyết phục trong màu áo Buriram Utd mùa giải vừa qua và đó có lẽ là lí do cầu thủ này không được triệu tập lên đội tuyển Myanmar.

ĐT Kyrgyzstan ở lượt trận vừa qua đã phải nhận thất bại đầy bất ngờ trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là ĐT Mông Cổ. Trận đấu đó Kyrgyzstan thi đấu bế tắc trước những cầu thủ Mông Cổ và bàn thắng duy nhất của Oyunbaataryn Mijiddorj đã mang lại chiến thắng cho ĐT Mông Cổ.

Hiện ĐT Kyrgyzstan đang xếp trên Myanmar nhưng cách biệt chỉ là 1 điểm và khoảng cách này hoàn toàn có thể bị san lấp. Chưa kể, nếu Kyrgyzstan giành chiến thắng trước Myanmar, đội bóng Trung Á này sẽ san bằng điểm số với Tajikistan - đội nhì bảng với cùng 10 điểm sau 7 trận.

Trận đấu giữa Myanmar và Kyrgyzstan sẽ diễn ra lúc 14h ngày 11/6 tại sân vận động Nagai - sân nhà của Cerezo Osaka, đội bóng của Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Myanmar vs Kyrgyzstan đt Myanmar vs Kyrgyzstan nhận định Myanmar vs Kyrgyzstan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT