Quảng cáo

HLV Park khiến ĐT Việt Nam 'âu lo' trước ngày đấu Nhật Bản

Thứ hai, 18/10/2021 10:30 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ không có nhiều thời gian cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Nhật Bản ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Trọng tài cố tình bỏ qua VAR, tước bàn thắng ĐT Việt Nam

Chiều ngày 16/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi về nước, hướng đến 2 trận đấu sân nhà gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11. Buổi tập lần này của "Những chiến binh Sao Vàng" thiếu vắng HLV trưởng Park Hang Seo do đang phụ trách U23 Việt Nam tại UAE.

Ngay sau khi cùng ĐT Việt Nam hoàn thành 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman, chiến lược gia người Hàn Quốc lập tức hội quân U23 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 này. Guồng quay công việc hối hả khiến nhà cầm quân 64 tuổi đối diện áp lực lớn.

images3071724_Park_Hang_Seo_Vff
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam vào ngày 6/11 (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang Seo cũng đã ấn định thời điểm quay trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 màn so tài với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Theo đó, HLV Park sẽ tập cùng ĐT Việt Nam dự kiến vào ngày 6/11, sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc Vòng loại U23 châu Á và về nước vào ngày 4/11. 

Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có khoảng 5 ngày trực tiếp "đứng lớp" ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản vào ngày 11/11. Quãng thời gian ít ỏi có thể ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của HLV Park Hang Seo và các học trò cho cuộc đấu quan trọng.

Hiện tại, tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam đang có dấu hiệu tích cực khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang bình phục tốt và nhiều khả năng sẽ góp mặt ở 2 trận đấu tháng 11. Bộ đôi tiền vệ Trần Minh Vương và Trọng Hoàng cũng có khả năng bình phục tương tự.

Bị AFC phạt nặng, HLV Park Hang Seo bị mất quyền chỉ đạo? 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT