Quảng cáo

HAGL chia tay thầy ngoại trước mùa giải mới

Thứ năm, 04/11/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa đưa ra thông báo chia tay trợ lý người Hàn Quốc - Kim Tae Min.

Highlights Hải Phòng 0-2 HAGL (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trang chủ của CLB HAGL đưa ra thông báo rằng đội bóng này sẽ chia tay trợ lý Kim Tae Min: "Toàn thể thành viên CLB HAGL trân trọng cảm ơn những đóng góp của ông. Chúc ông thành công trong chặng đường sắp tới".

Chia sẻ trong ngày rời đội bóng phố Núi, trợ lý Kim Tae Min cho biết: "Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong 2 năm làm việc tại HAGL.

Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở HAGL. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai".

Trợ lý của HLV Park chia tay HAGL 85667
Trợ lý Kim Tae Min có thời gian 2 năm gắn bó với HAGL (Ảnh: CLB)

Trợ lý người Hàn Quốc bắt đầu làm việc ở Việt Nam từ năm 2019 tại CLB TPHCM dưới thời HLV Chung Hae Seong. Sau đó, ông Kim Tae Min bén duyên với HAGL từ thời HLV Lee Tae-hoon.

Hồi tháng 7/2021, trợ lý Kim cũng đã được bổ sung vào thành phần Ban huấn luyện ĐT Việt Nam với vai trò chuyên viên phân tích dữ liệu.

Nhiều thông tin cho rằng trợ lý Kim rời tuyển Việt Nam để trở về HAGL nhằm chuẩn bị cho các công việc ở mùa giải mới. Vì thế, việc ông Kim Tae Min nói lời chia tay với đội chủ sân Pleiku khiến không ít NHM bất ngờ.

VFF và Hà Nội FC đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về việc Hùng Dũng lên tuyển

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kim Tae Minh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT