Quảng cáo

HLV Park chia tay hai trợ lý Hàn Quốc ở ĐT Việt Nam

Thứ hai, 01/11/2021 13:26 PM (GMT+7)

Sau trận đấu gặp Oman, HLV Park Choong Kyun quay trở lại dẫn dắt CLB Hà Nội để chuẩn bị tập trung cho mùa giải 2022

VIDEO: U23 Việt Nam gặp thử thách lớn, sẵn sàng kịch bản bất ngờ?

LĐBĐ Việt Nam xác nhận trợ lý Park Choong-kyun đã chia tay đội tuyển Việt Nam. Ngoài HLV trưởng của Hà Nội, 1 trợ lý Hàn Quốc khác là chuyên gia phân tích dữ liệu HLV Kim Tae Min cũng sẽ trở về HAGL để làm nhiệm vụ.

Theo đúng thỏa thuận giữa CLB Hà Nội và VFF, HLV Park Choong-kyun đã trở lại đội bóng chủ quản là CLB Hà Nội sau 4 trận tham gia với tư cách là 1 trong những trợ lý của ông Park Hang Seo.

Trước đó được sự chấp thuận và tạo điều kiện của đội bóng Thủ đô, HLV Park Choong-kyun đã nhận lời mời của VFF tham gia vào ban huấn luyện tuyển Việt Nam, hỗ trợ HLV trưởng Park Hang-seo chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ông là 1 trong 5 trợ lý hỗ trợ cho chuyên môn cho ông Park cùng với Lee Young-jin, Vũ Hồng Việt, Lưu Danh Minh và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

Khá đáng tiếc khi cả 4 trận ông Park Choong-kyun tham gia vào thành phần ban huấn luyện, đội tuyển Việt Nam đều trắng tay và chưa có được bất kỳ điểm số nào tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

img-bgt-2021-1-2120-1633451344-width600height378
Tướng của bầu Hiển chưa để lại nhiều dấu ấn ở đội tuyển quốc gia

Trở về CLB Hà Nội, HLV Park Choong-kyun sẽ có nhiều việc cần làm để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng của bầu Hiển đã chia tay 3 ngoại binh là Moses Oloya, Bruno và Geovane cùng với 2 cầu thủ nội khác là Tấn Tài và Quốc Long. Hiện tại CLB Thủ đô cũng chỉ có duy nhất bản hợp đồng mới là Hai Long và thiếu vắng khá nhiều trụ cột khi đang phải làm nhiệm vụ ở đội tuyển.

Tân thuyền trưởng của Hà Nội là 1 cái tên khá có tiếng trong giới HLV ở Hàn Quốc. Ông từng làm trợ lý cho CLB Jeonbuk Hyundai Motors, đoạt 4 danh hiệu K-League (2014, 2015, 2017, 2018) và 1 lần về nhì năm 2016. Ngoài ra chính HLV Park Choong-kyun cùng từng là học trò của ông Park Hang Seo khi còn thi đấu trong máu áo U23 Hàn Quốc.

Chưa để lại nhiều dấu ấn trong thời gian làm trợ lý ở đội tuyển thế nhưng đây chắc chắn là quãng thời gian quý báu giúp HLV Park Choong-kyun tích lũy thêm kinh nghiệm và làm quen dần với môi trường bóng đá Việt Nam.

Hậu vệ ĐT Việt Nam hé lộ 'hành động đặc biệt' của HLV Park

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT