Quảng cáo

HLV Park bất ngờ nhận tin cực vui trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 03/11/2021 08:00 AM (GMT+7)

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam trở thành một trong những ứng viên được đề cử cho giải thưởng thể thao danh giá tại Hàn Quốc.

VIDEO: ĐT Việt Nam chịu thiệt, Nhật Bản vẫn lo sợ

Mới đây, truyền thông xứ Kim chi đưa tin, HLV Park Hang Seo vừa lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng Người hùng thể thao Hàn Quốc 2021. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam là 1 trong số 4 ứng viên được chọn ở giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng Người hùng thể thao Hàn Quốc có mục đích tôn vinh những cá nhân có đóng góp lớn cho thể thao, những cá nhân được vinh danh sẽ được đưa vào Đại sảnh Danh vọng của Thể thao Hàn Quốc.

Ngoài HLV Park Hang Seo, 3 ứng viên khác lần lượt là cố danh thủ Yoo Sang-chul, cựu nữ vận động viên bắn cung Kim Soo-nyung và VĐV leo núi Kim Hong-bin.

Chủ nhân của giải thưởng cao quý này sẽ lộ diện sau khi cuộc bình chọn trực tuyến được diễn ra đến hết ngày 1/12/2021.

hlv-park-hang-seo-cau-thu-viet-nam-khong-con-so-thai-lan1552133228
Tại World Cup 2002, HLV Park Hang Seo đã cùng tuyển Hàn Quốc vào đến bán kết

Trước đó, vào đầu năm 2021, 1 công ty của xứ Kim chi đã cho phát hành kỷ niệm chương để vinh danh những thành tích trong sự nghiệp huấn luyện mà HLV Park Hang Seo có được với bóng đá Việt Nam.

Đó chính là lần đầu tiên một kỷ niệm chương được sản xuất để vinh danh một HLV bóng đá trong nước. HLV Park Hang Seo đang trở thành cầu nối cho sự hợp tác, giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022. Chiều ngày 2/11, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định với U23 Myanmar.

Sau trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam để hướng tới 2 trận sân nhà gặp ĐT Nhật Bản và ĐT Ả Rập Xê Út.

HLV Nhật Bản chỉ thẳng điểm yếu của thủ môn ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT