Quảng cáo

HLV Nhật Bản chỉ thẳng điểm yếu của thủ môn ĐT Việt Nam

Thứ ba, 02/11/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã nhận được những lời góp ý từ HLV thủ môn của CLB Cerezo Osaka.

VIDEO: ĐT Việt Nam chịu thiệt lớn, Nhật Bản vẫn lo sợ

Văn Lâm chuyển đến Cerezo Osaka từ Muangthong United (Thái Lan). Thủ thành Việt kiều gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất bắt chính ở Nhật Bản. Mới đây, chia sẻ với truyền thông xứ mặt trời mọc, ông Nobuhiro Takeda - HLV thủ môn tại Cerezo Osaka đã đưa ra những nhận xét về Đặng Văn Lâm.

Theo ông Takeda, thủ thành ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ngoại ngữ để có thể liên lạc với đồng đội ở trên sân một cách tốt nhất: "Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang học tiếng Nhật. Quan trọng là Văn Lâm học và phải nhớ được những câu mệnh lệnh và giao tiếp khác nhau.

Điều tôi muốn ở Văn Lâm là cậu ấy phải tìm ra cách có thể ra lệnh cho đồng đội trên sân trong thời gian sớm nhất.

Đặng Văn Lâm có tính cách mạnh mẽ, nhanh nhẹn và chí cầu tiến. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy có thể góp phần vào thành công của Cerezo Osaka nếu tiếp tục duy trì sự nỗ lực như hiện tại".

Vừa được triệu tập lên ĐTQG, Văn Lâm đã 'mất tích' ở Nhật Bản-69940
Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Úc trên SVĐ Mỹ Đình

Văn Lâm đã trở về Nga để ở bên cạnh gia đình. Cách đây ít ngày, bạn gái Yến Xuân cũng đã bay từ Việt Nam sang Nga thăm anh.

Với sự vắng mặt của Văn Lâm, ĐT Việt Nam hiện có 4 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản, Văn Hoàng và Nguyên Mạnh. Ở trận đấu gần nhất, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho Văn Toản bắt chính trong khung thành của tuyển Việt Nam.

HLV Park ra 'mệnh lệnh đặc biệt' trước trận gặp Myanmar

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT