Quảng cáo

ĐT Việt Nam đối mặt 'thế lực vô hình' ở trận gặp Nhật Bản

Thứ hai, 01/11/2021 16:55 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ phải chạm trán với lợi thế cực lớn của ĐT Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Nhật Bản trên sân Mỹ Đình ở lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 11/11 tới. Ở trận lượt về ngày 29/3/2022, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân tới xứ mặt trời mọc để hoàn tất hành trình lần đầu tiên tham dự vòng loại cuối cùng giành vé góp mặt ở đấu trường thế giới.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) đã sớm lên kế hoạch tổ chức, trong đó nhấn mạnh vào việc lựa chọn sân đấu tiếp đón ĐT Việt Nam. Sau khi nỗ lực làm việc với chính quyền địa phương, JFA đã thu về kết quả như mong muốn giúp đội nhà có thêm lợi thế.

image
Nhật Bản chốt sân đấu "may mắn" tiếp đón ĐT Việt Nam

Theo đó, JFA đã nhận được sự cho phép của chính quyền tỉnh Saitama để tổ chức các trận đấu sân nhà còn lại của ĐT Nhật Bản trên SVĐ Saitama. Đây là sân đấu mang nhiều "may mắn" và JFA mong muốn điều này sẽ giúp các "Samurai xanh" có thêm tự tin để giành kết quả tốt, hoàn thành mục tiêu góp mặt ở VCK World Cup 2022.

Trong lịch sử, ĐT Nhật Bản nhiều lần được hưởng niềm vui với tỷ lệ thắng 80% mỗi khi thi đấu tại sân Saitama. Đội tuyển xứ hoa anh đào đá tại đây 25 trận, thắng 21 trận, hòa 3 và chỉ thua 1. Trong trận gần nhất tại đây, ĐT Nhật Bản vượt qua Australia với tỷ số 2-1.

Hiệp hội bóng đá Nhật Bản sẽ sớm gửi công văn xác nhận sân nhà mới lên AFC chờ phê duyệt. Nếu thành công, ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với thêm 1 khó khăn trước "thế lực vô hình" mà đối thủ được hưởng lợi.

AFF Cup làm điều 'chưa từng có', HLV Park 'thay máu' ĐT Việt Nam?

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT