Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ 'công thần của thầy Park'

Thứ hai, 01/11/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, tuyển Việt Nam tiếp tục đón tin không vui về chấn thương của Trọng Hoàng

Tình huống bỏ lỡ của Trọng Hoàng trước Malaysia khiến HLV Park tiếc nuối

Trên trang Facebook cá nhân, Trọng Hoàng đã cập nhật về tình hình chấn thương của mình khi trả lời bình luận của những người đồng đội trên đội tuyển quốc gia. Cụ thể anh cho biết quá trình điều trị vẫn đang tiếp tục và chưa mấy tiến triển.

Tiền vệ thuộc biên chế Viettel cũng đã không góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân nhà Mỹ Đình.

Trọng Hoàng chưa hẹn ngày trở lại 84815

Các đồng đội cũng rất quan tâm đến chấn thương của Trọng Hoàng 

Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Trước đó Trọng Hoàng được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm và phải đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chữa trị.

Điều này khiến anh đã bỏ lỡ tất cả các trận đấu của đội tuyển kể từ đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tới giờ. Đây cũng không phải lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1989 phải nghỉ thi đấu vì chấn thương khi tháng 4 năm nay anh cũng đã bị rách cơ đùi và vắng mặt trong cả 3 lượt trận cuối của đội tuyển tại vòng loại thứ 2 gặp Malaysia, UAE và Indonesia.

Công thần của thầy Park chưa hẹn ngày trở lại đội tuyển 84822
Trọng Hoàng tiếp tục lỡ hẹn với Vòng loại WC 2022.

Nhiều khả năng chấn thương này bắt nguồn từ việc Trọng Hoàng đã phải cày ải ở cả đội tuyển quốc gia lẫn CLB trong 1 thời gian dài . 

Dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc, cầu thủ quê Hà Tĩnh là 1 nhân tố không thể thay thế và đã gặt hái vô rất nhiều thành công. Ngoài những danh hiệu cùng đội tuyển, ngôi sao của Viettel còn là chủ nhân của Quả bóng đồng Việt Nam năm 2019 sau 1 mùa giải cực kỳ chói sáng.

Sở hữu nền tảng thể chất tuyệt vời cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn, hành lang phải của đội tuyển Việt Nam cực kỳ chắc chắn mỗi khi được Trọng Hoàng đảm trách. Thực tế trong tay ông Park vẫn có nhiều nhân tố khác để thay thế nhưng vẫn không thật sự tối ưu. Văn Thanh và Hồ Tấn Tài đã được luân phiên nhau sử dụng trong các trận đấu gần đây. Ngoài ra hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Xuân Mạnh cũng đã được triệu tập lên chuẩn bị cho 2 trận đấu sân nhà sắp tới.

ĐT Việt Nam đón nhận sự trở lại 'không thể quan trọng hơn' tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo