Quảng cáo

HLV Park bất ngờ có kế hoạch cho tương lai cùng ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 30/10/2021 14:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch ĐT Việt Nam trong tương lai với hạt nhân là Đỗ Hùng Dũng.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng hiện tại đang tập luyện rất chăm chỉ tại trung tâm PVF. Trong những hình ảnh mới được đăng tải, có thể thấy Hùng Dũng đã có thể tham gia một trận đá tập.

Đây là hình ảnh mà rất nhiều người yêu mến Dũng "chíp" mong chờ. Kể từ khi bị gãy chân trong trận đấu với TP.HCM mùa giải trước, Hùng Dũng đã phải rời xa trái bóng tròn một thời gian rất dài.

Đỗ Hùng Dũng cho biết trong cuộc phỏng vấn mới đây: "Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện cảm giác, khả năng vận động cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều.

Đây là giai đoạn cuối cùng, quan trọng nhất nên tôi càng không thể vội vàng dễ dẫn đến tái phát chấn thương. Tôi tin rằng nếu đi đúng lộ trình như hiện tại, tôi sẽ xuất hiện thi đấu ở mùa giải 2022".

Trong thời gian qua, HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang Seo luôn theo rất sát quá trình hồi phục của Hùng Dũng. Thậm chí, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì vị chiến lược gia người Hàn đã lên hẳn một kế hoạch của ĐT Việt Nam trong tương lai với hạt nhân là Đỗ Hùng Dũng.

photo-1-1635493175993745260071
Hùng Dũng đang hồi phục rất tốt.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể tìm ra một cầu thủ cần mẫn, hiệu quả như Hùng Dũng. Hoàng Đức hay Tuấn Anh dù rất hay nhưng khó có thể so bì với đàn anh về tần suất hoạt động trên sân.

Vậy nên, sau một năm đầy biến cố với cả Hùng Dũng lẫn ĐT Việt Nam, năm 2022 hứa hẹn sẽ là thời gian để chứng kiến nhiều sự trở lại. Hi vọng rằng, Hùng Dũng sẽ tiếp tục mang tới những cảm xúc đặc biệt mà anh đã từng khiến cho NHM hân hoan.

Hùng Dũng trở lại: Thầy Park thở phào cho vấn đề nơi tuyến giữa

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT