Quảng cáo

HLV Park làm điều đặc biệt trước trận gặp Nhật Bản

Thứ bảy, 30/10/2021 10:34 AM (GMT+7)

Từ Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo đã kết nối với các học trò tại ĐT Việt Nam nhằm cập nhật tình hình tập luyện và động viên toàn đội.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã kết nối với các học trò tại ĐT Việt Nam theo hình thức trực tuyến. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc hỏi thăm sức khỏe của từng cầu thủ, cập nhật tình hình tập luyện và động viên toàn đội tiếp tục nỗ lực để hướng tới kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu sắp tới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Kyrgyzstan cùng U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á 2022. Mọi công việc ở ĐTQG đều do trợ lý Lee Young-jin nắm quyền.

HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại Việt Nam vào ngày 4/11. Ông sẽ di chuyển trực tiếp tới khách sạn và trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam.

HLV Park làm điều đặc biệt trước trận gặp Nhật Bản 84402
HLV Park Hang Seo động viên học trò từ xa (Ảnh: VFF)

Trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trong tháng 11 tới. Công Phượng và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11).

Cả 2 trận đấu đều được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Với việc nhận được sự cổ vũ trực tiếp từ khán giả, đây được coi là cơ hội để ĐT Việt Nam tìm kiếm những điểm số đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Về tình hình nhân sự ở ĐTQG, HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Trọng Hoàng. Trong khi, Tuấn Anh và Minh Vương đã trở lại.

Chia sẻ với truyền thông, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ rõ quyết tâm ở trận gặp Nhật Bản sắp tới: "Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho Việt Nam. Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Toàn đội hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn".

Hành động mới của HLV Park khi bị đẩy vào thế 'ngàn cân treo sợi tóc'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT