Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 29/10/2021 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Mạc Hồng Quân đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị hội quân cùng đội bóng mới.

Highlights Bình Định vs Than Quảng Ninh (nguồn: Next sports)

Sau khi sang CH Séc thăm gia đình, Mạc Hồng Quân đã có mặt tại Việt Nam. Dự kiến, ngày 30/10, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ hoàn thành quá trình cách ly theo quy định.

Sau đó, Mạc Hồng Quân sẽ di chuyển đến Quy Nhơn để hội quân cùng đội bóng mới. Anh vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm từ 2022 đến 2024 với CLB Bình Định.

Sau 1 năm giành quyền lên chơi tại V-League, Bình Định đang cho thấy sự đầu tư lớn về mặt lực lượng. Đội chủ sân Quy Nhơn đem về 3 cầu thủ từ CLB Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Tiến Duy.

Trước đó, Mạc Hồng Quân đã rời Việt Nam bay sang CH Séc từ ngày 6/8. Đó là khoảng thời gian nghỉ ngơi vô cùng quý giá của anh bên gia đình nhỏ.

Cầu thủ Việt kiều trở lại Việt Nam 84211
Mạc Hồng Quân gắn bó nhiều năm với CLB Than Quảng Ninh

Mạc Hồng Quân đã có 7 mùa giải khoác áo Quảng Ninh FC. Cầu thủ quê Hải Dương chơi 137 trận, ghi 21 bàn thắng từ năm 2015-21.

Trở lại với CLB Than Quảng Ninh, đội bóng này đã không được cấp phép dự các giải đấu trong năm 2022. Đội chủ sân Cẩm Phả không giải quyết được các vấn đề về nợ lương, nợ thưởng và nợ tiền chuyển nhượng cầu thủ. Do đó, không đủ tiêu chí cấp phép và là CLB duy nhất bị loại khỏi danh sách thi đấu của mùa giải 2022.

Trên trang facebook cá nhân, Hồng Quân, Xuân Tú, Tuấn Linh cùng với nhiều cầu thủ khác đều đăng tải những dòng tâm sự buồn bã trước sự sụp đổ của đội bóng cũ.

VIDEO: Đội tuyển Đông Nam Á 'lấy rổ đựng bóng' trước ông lớn châu lục

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân clb than quảng ninh clb bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT