Quảng cáo

Công Phượng chỉ thẳng mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Thứ sáu, 29/10/2021 17:44 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Chiều ngày 29/10, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội. Trong tháng 11 tới, toàn đội sẽ có 2 trận đấu trước đối thủ rất mạnh là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết: "Khi biết tin khán giả có thể vào sân cổ vũ, Phượng cùng toàn đội rất hưng phấn vì đã lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực để cá nhân Phượng và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình.

Toàn đội đã rất cố gắng trong những trận đấu vừa qua và hai trận đấu tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình để cố gắng có điểm.

Công Phượng chỉ thẳng mục tiêu của ĐT Việt Nam ở trận Nhật Bản 84271
Công Phượng được kỳ vọng sẽ ghi bàn ở trận gặp Nhật Bản

Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm.

Hiện tại, các trợ lý của HLV Park Hang Seo vẫn đang theo sát đội tuyển. Các cầu thủ cũng đang nỗ lực tập luyện cùng nhau tại Hà Nội".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11/2021. Theo thông báo mới nhất từ VFF, sẽ có khoảng 12.000 CĐV được phép vào sân trực tiếp cổ vũ trận đấu.

Ngoài ra, ở màn so tài này, quan chức của AFC sẽ trực tiếp tới dự khán nhằm đánh giá công tác tổ chức trận đấu của chủ nhà Việt Nam.

Cầu thủ Việt kiều trở lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT