Quảng cáo

NÓNG: HLV Park bổ sung nhà vô địch SEA Games 30 lên ĐT Việt Nam

Thứ năm, 23/09/2021 17:54 PM (GMT+7)

HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục thực hiện sự bổ sung về mặt lực lượng của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Park đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh lên ĐTQG để chuẩn bị cho các trận đấu tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Ngày 24/9, Đỗ Thanh Thịnh sẽ tiến hành di chuyển ra Hà Nội. Theo kế hoạch, Thanh Thịnh sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/9 để hội quân cùng ĐTQG.

Cầu thủ sinh năm 1998 là sản phẩm của lò đào tạo PVF. Trước đó, vào năm 2019, Thanh Thịnh từng góp mặt trong đội hình của U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 trên đất Philippines.

NÓNG: HLV Park bổ sung nhà vô địch SEA Games 30 lên ĐT Việt Nam 77452
Đỗ Thanh Thịnh vừa kết thúc hợp đồng với CLB Đà Nẵng (Ảnh: Internet)

Trong một diễn biến khác, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo cho phép nghỉ ngơi từ sáng ngày 23/9. Tối ngày 22/9, ĐTQG tiếp tục có trận đá tập với U22 Việt Nam. Công Phượng, Tuấn Hải và Tiến Linh là những người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của ĐTQG.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Phạm Đức Huy bày tỏ sự quyết tâm trước trận gặp Trung Quốc: "Khi vào đến Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, sự kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Mỗi cầu thủ trong chúng tôi cũng đều mong muốn làm được điều gì đó to lớn hơn cho dấu mốc sự nghiệp của bản thân mình.

Để đạt được mục tiêu đó, trong 2 trận đấu sắp tới trên sân khách, chúng ta phải có kết quả tốt, đặc biệt là trận đấu với ĐT Trung Quốc".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân trung lập ở UAE.

Kiatisak: 'Thái Lan sẽ đối đầu Việt Nam ở chung kết AFF Cup'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT