Quảng cáo

ĐT Trung Quốc 'rối như tơ vò' trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 23/09/2021 17:14 PM (GMT+7)

Kế hoạch chuẩn bị cho trận so tài với ĐT Việt Nam của Trung Quốc liên tục gặp phải rắc rối.

HIGHLIGHTS Trung Quốc 0-1 Nhật Bản (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đứng trước áp lực cực lớn từ khán giả, Wu Xi và các đồng đội phải liên tục tập luyện với cường độ cao. Theo báo giới Trung Quốc, quá trình chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam của tuyển Trung Quốc đang gặp phải những rắc rối nhất định.

Mới nhất, có tới 4 cầu thủ phải vắng mặt ở một vài buổi tập gần đây. Trường hợp gần đây nhất là hậu vệ Wang Gang. Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ này bị tái phát chấn thương cũ.

3 cái tên còn lại là Zhang Linpeng, Yin Hongbo và Chi Zhongguo. Zhang Linpeng cùng với Yin Hongbo phải tập riêng dưới sự giám sát của các bác sĩ còn Chi Zhongguo đã ở lại khách sạn nghỉ ngơi do quá mệt mỏi.

ĐT Trung Quốc liên tục gặp khó trước trận gặp Việt Nam-77442
ĐT Trung Quốc toàn thua sau 2 lượt trận đầu tiên (Ảnh: Getty)

Trước đó, thầy trò HLV Li Tie đã kỳ vọng vào trận thử lửa với ĐT Syria để có màn chạy đà cho các trận trong tháng 10. Tuy nhiên, phía Syria lại tuyên bố sẽ chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhằm tránh chấn thương cho trụ cột.

Tinh thần của tuyển Trung Quốc cũng không được tốt. Theo tiết lộ của hậu vệ Zhu Chenjie, việc ăn ở, tập luyện trong suốt thời gian dài ở nước ngoài khiến họ suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần. Sau mỗi buổi tập, hầu như toàn đội bị kiệt sức và không nói nên lời.

Đội tuyển Trung Quốc sẽ có trận giao hữu vs Syria vào ngày 30/9 trước thềm trận đấu chính thức với Việt Nam (ngày 7/10). Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân trung lập ở UAE.

Thủ môn ĐT Trung Quốc thừa nhận 'sự thật phũ phàng' trước trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT