Quảng cáo

'Người nhện' của Viettel muốn được bắt chính ở ĐT Việt Nam

Thứ hai, 01/11/2021 20:42 PM (GMT+7)

Được triệu tập bổ sung, thủ môn Nguyên Mạnh muốn cạnh tranh sòng phẳng với Tấn Trường và Văn Toản cho vị trí bắt chính

VIDEO: U23 Việt Nam rơi vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc"

Chỉ xin ban huấn luyện nghỉ phép được 1 ngày để về gia đình đón con gái Tuệ Nhị mới chào đời, Nguyên Mạnh đã có mặt tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều ngày 1/11 tại VFF. Thủ thành sinh năm 1991 đang tỏ rõ sự quyết tâm để ghi điểm trong mắt ban huấn luyện và giành lấy suất bắt chính.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, người gác đền của CLB Viettel mạnh dạn bày tỏ mong muốn được bắt chính và hoàn toàn tự tin về những đóng góp của mình cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra thủ môn người Nghệ An cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu trong hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

IMG_6440
Nguyên Mạnh tự tin về phong độ của mình nếu được bắt chính

Thủ môn Nguyên Mạnh cho biết: "Các trận vừa qua ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam gặp các đối thủ rất mạnh. Theo cá nhân tôi, đó là bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, rút ra cho mình những bài học lớn. Cá nhân tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt, ghi điểm trước ban huấn luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt". 

Ngoài ra nhà vô địch V-League 2020 còn tiết lộ trước khi quay trở về Việt Nam, HLV Park Hang-Seo đã giao nhiệm vụ cho trợ lý Lee Young-jin. Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thường xuyên liên hệ với đội qua hình thức trực tuyến và động viên chúng tôi cố gắng tập luyện, chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu.

Sau khi Văn Lâm bị chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Nguyên Mạnh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sau hồi tháng 9. Thế nhưng ở đội tuyển Việt Nam vào lúc này, thủ môn số 1 của Viettel vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ khi mà Tấn Trường hay Văn Toản vẫn đang thi đấu tốt. 

Công Phượng chỉ thẳng mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT