Quảng cáo

Đặng Văn Lâm bất ngờ rời Nhật Bản

Thứ năm, 21/10/2021 10:20 AM (GMT+7)

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã rời Nhật Bản sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai thành công.

VIDEO: VFF cảnh báo cầu thủ Việt Nam "không thể qua mặt VAR"

Sáng ngày 21/10 (theo giờ Việt Nam), Đặng Văn Lâm đã có mặt tại sân bay để rời Nhật Bản. Thủ thành sinh năm 1993 được một fan nữ ra tiễn ở sân bay. Cô nàng này còn tặng Văn Lâm một phần quà là bức tranh khắc họa anh trên vải.

Trước đó, ngày 7/10, Văn Lâm cho biết anh đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai thành công tại Nhật Bản. Văn Lâm sẽ về thăm gia đình tại Nga để nghỉ ngơi và tập phục hồi. Đồng thời, cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Nga cũng bày tỏ quyết tâm sẽ sớm trở lại trong màu áo của ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam? 82593
Đặng Văn Lâm trở lại Việt Nam? 82594
Văn Lâm tại sân bay

Với chấn thương đáng tiếc kể trên, Văn Lâm sẽ vắng mặt trong ít nhất 4 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận gặp Trung Quốc (ngày 7/10), Oman (ngày 12/10), Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11).

Đồng thời, thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam cũng không thể góp mặt ở hành trình tại AFF Cup 2021. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm vẫn luôn thể hiện tinh thần lạc quan và không bỏ cuộc. Như vậy, tuyển Việt Nam đang có 4 thủ môn là: Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Toản, Văn Hoàng.

Ở trận đón tiếp tuyển Úc trên SVĐ Mỹ Đình, Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất bắt chính.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo