Quảng cáo

AFC có 'động thái mới' về VAR với Việt Nam

Thứ tư, 20/10/2021 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện trọng tài nữ duy nhất của Việt Nam sẽ tham dự khóa học VAR do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

VIDEO: Trọng tài cố tình đè VAR, tước bàn thắng ĐT Việt Nam 

Trọng tài nữ của Việt Nam vừa được FIFA gửi văn bản mời tham dự Hội thảo dành cho các ứng viên trọng tài/trọng tài VAR, tổ chức tại Doha-Qatar. Trọng tài Bùi Thị Thu Trang sẽ góp mặt để chuẩn bị cho vòng chung kết FIFA World Cup Nữ 2023.

Đồng thời, nữ trọng tài Bùi Thị Thu Trang cũng sẽ tham dự khóa học VAR do AFC đứng ra tổ chức. Khóa học dành cho trọng tài nữ này sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến 1/11/2021.

Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học về VAR, đại diện trọng tài nữ duy nhất của Việt Nam sẽ được AFC bổ nhiệm làm nhiệm vụ tại Giải Bóng đá vô địch các CLB nữ châu Á 2021. Giải đấu được tổ chức tại Jordan từ ngày 2/11 đến 14/11/2021.

Đại diện Việt Nam được AFC cho học về VAR 82337
Trọng tài Bùi Thị Thu Trang (cầm bóng) - Ảnh: VFF

Liên quan đến bóng đá nữ, vừa qua UEFA và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã triển khai dự án phát triển môn thể thao này. Căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất của VFF, để tăng cường chất lượng đào tạo cho các cầu thủ, UEFA đã hỗ trợ 10.000 Euro phục vụ việc mua mới các thiết bị tập luyện phục vụ chuyên môn.

Ngoài ra, một vị vua áo đen khác của Việt Nam cũng vừa được AFC phân làm nhiệm vụ là trọng tài Ngô Duy Lân. Ông Ngô Duy Lân sẽ làm nhiệm vụ tại Vòng loại U23 châu Á 2022 sắp tới.

FIFA mời HLV Park dự cuộc họp đặc biệt để bàn chuyện tương lai

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VAR trọng tài AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo