Quảng cáo

Kiatisak 'buông lời phũ phàng' với bóng đá Thái Lan

Thứ tư, 20/10/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Kiatisak một lần nữa khẳng định rằng chuyện ông tái hợp với bóng đá Thái Lan sẽ không thể xảy ra.

VIDEO: Hồng Duy cứu thua cho ĐT Việt Nam (FPT Play)

Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn về tương lai của HLV trưởng CLB HAGL liên tục xuất hiện trên truyền thông. NHM xứ Chùa vàng bày tỏ mong muốn Kiatisak sẽ trở lại dẫn dắt Voi chiến mặc dù chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan đã có chủ.

Chia sẻ với tờ Siam Sport, HLV Kiatisak đã lên tiếng khẳng định tương lai của mình với HAGL: "Tôi vẫn còn hợp đồng với HAGL đến hết mùa giải 2022. Vì vậy, những thông tin khác liên quan đến tương lai của tôi đều tuyệt đối không có khả năng xảy ra.

Tôi dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11/2021, sau đó bước vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB HAGL".

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề HAGL chưa đáp ứng quy định của LĐBĐ Châu Á về việc tham dự AFC Champions League, Zico Thái cho biết: "Bầu Đức không đặt nặng việc đội bóng có thể góp mặt tại AFC Champions League hay không.

Chúng tôi sẽ chấp nhận quyết định của AFC. Đến thời điểm này mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn cả".

Kiatisak: 'Nếu Thái Lan thất bại ở AFF Cup, NHM cũng sẽ quen thôi' 79085
Kiatisak khẳng định sẽ gắn bó với HAGL

Hiện tại, HLV Kiatisak đang trong thời gian nghỉ phép tại quê nhà. Mặc dù đang ở Thái Lan nhưng Zico liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội. Vừa qua, trước những trận đấu của ĐT Việt Nam, Kiatisak cũng đăng tải hình ảnh và gửi lời chúc may mắn đến các học trò.

HAGL hiện vẫn đang khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Pleiku vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc Kim Dong Su. Ngoài ra, HAGL chưa công bố tân binh nào cho mùa giải V-League 2022.

AFC có 'động thái mới' về VAR với Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT