Quảng cáo

Kiatisak làm điều đặc biệt cho cầu thủ HAGL trước trận Oman nhưng quên mất Tuấn Anh

Thứ ba, 12/10/2021 11:00 AM (GMT+7)

HLV Kiatisak đã gửi lời chúc đến các học trò trước trận gặp ĐT Việt Nam bằng hình thức rất độc đáo nhưng lại không có Tuấn Anh và Hồng Duy.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu của ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak đều động viên, lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ thuộc biên chế HAGL. Nếu như trước trận gặp Trung Quốc, vị chiến lược gia người Thái Lan gọi facetime để trò chuyện cùng các học trò thì trước trận Oman, HLV Kiatisak đã có cách động viên rất khác.

Theo đó, thuyền trưởng của HAGL đã mặc áo của các tuyển thủ và ghép lại thành một bức ảnh cùng với đó là lời chúc thành công.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã ngay lập tức nhận ra rằng chỉ có 4 cầu thủ "góp mặt" trong bức hình này của Kiatisak là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh. Như vậy, HLV Kiatisak đã vô tình "quên mất" 2 học trò cưng là Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Trước đó, sau khi Việt Nam thất bại cay đắng trước Trung Quốc, vị chiến lược gia sinh năm 1973 cũng ngay lập tức an ủi các học trò của mình và cho rằng ĐT Việt Nam không may mắn nên mới để mất điểm một cách đáng tiếc. 

245180898_394337862406210_1134957359780813077_n
HLV Kiatisak động viên tinh thần các học trò. (Ảnh chụp FBNV)

ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều kỳ vọng ở chuyến làm khách trên sân của Oman tới đây. Sau ba trận thua liên tiếp, Công Phượng và các đồng đội đang rất cần những điểm số đầu tiên để giải tỏa áp lực. Theo lịch được AFC công bố, trận đấu giữa Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (theo giờ Việt Nam).

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Oman từng khiến Duy Mạnh 'ôm đầu' trên đất Tây Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT