Quảng cáo

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam-Oman từng khiến Duy Mạnh 'ôm đầu' trên đất Tây Á

Chủ nhật, 10/10/2021 08:30 AM (GMT+7)

Trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Việt Nam vs Oman đã chính thức được xác định khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngay sau trận thua Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Oman để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Đây được xem là đối thủ vừa tầm nhất để ĐT Việt Nam có thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Tuy nhiên, một trong những điều người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là tổ trọng tài điều khiển trận đấu tới đây là ai.

Theo thông tin mới nhất từ AFC, trọng tài chính sẽ bắt trận Việt Nam vs Oman là trọng tài người Jordan - Makhadmeh Adham Mohammad Tumah.

Các cầu thủ của tuyển Việt Nam không còn lạ gì với "vị vua áo đen" này. Ông Makhadmeh Adham Mohammad Tumah từng bắt chính trận đấu Việt Nam đánh bại Đài Loan với tỉ số 4-1 ở Vòng loại World Cup 2018. Bên cạnh đó, ở chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Brunei tại Vòng loại U23 châu Á 2020, trọng tài sinh năm 1986 này cũng là người "cầm cân nảy mực".

'Người quen' bắt chính trận Việt Nam từng khiến Duy Mạnh 'ôm đầu' trên đất Tây Á-80554
Trọng tài Makhadmeh Adham Mohammad Tumah sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam vs Oman.

Mới đây nhất, ông Mohammad Tumah chính là người điều khiển phòng VAR trong trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út hồi đầu tháng 9. Ở phút thứ 52, sau khi tham khảo VAR, ông là người tác động khiến hậu vệ Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Việt Nam phải chịu quả phạt đền. Kết thúc trận đấu, Việt Nam phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Báo Trung Quốc buông lời chế giễu khi chứng kiến tuyển thủ Việt Nam rơi nước mắt

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT