Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khoác áo CLB Hàn Quốc

Thứ ba, 19/10/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Hữu Khôi - cựu tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc thi đấu trong thời gian tới.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận đấu gặp Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được, cầu thủ Nguyễn Hữu Khôi sẽ trở lại Hàn Quốc thi đấu trong thời gian tới. Cụ thể, Hữu Khôi sẽ khoác áo Siheung City FC - đội bóng tại giải hạng tư Hàn Quốc.

Trao đổi với chúng tôi, Hữu Khôi cho biết: "So với lần xuất ngoại trước, lần này tôi đã không còn cảm giác bỡ ngỡ. Tôi đã từng thi đấu cho Siheung City nên sẽ quen với các điều kiện tại đây.

Trong tháng 10/2021, CLB sẽ cử người sang Việt Nam làm việc và ký hợp đồng với tôi. Tôi rất vui khi bản thân tiếp tục được trao cơ hội chơi bóng ở nước ngoài".

Đồng thời, mức lương và sự đãi ngộ kèm theo sẽ được 2 bên thỏa thuận trong thời gian tới. Trước đó, Hữu Khôi đã từng chơi cho đội bóng này ở mùa giải năm 2018.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khoác áo CLB Hàn Quốc 82203
Hữu Khôi (hàng trước, ngoài cùng bên phải) ăn mừng chức vô địch cùng Siheung City (Ảnh: FBNV)

Cầu thủ sinh năm 1992 ghi được 5 bàn thắng sau 19 lần ra sân. Anh đóng góp một phần không nhỏ vào chức vô địch của Siheung City ở mùa giải năm đó.

Sau khi rời Hàn Quốc trở lại Việt Nam, Hữu Khôi gặp trục trặc về mặt giấy tờ nên phải ngồi ngoài ở giai đoạn 1 của mùa giải V-League 2019 trong màu áo CLB Khánh Hòa. Sau đó, Nguyễn Hữu Khôi đầu quân cho Than Quảng Ninh và CLB Hải Phòng.

Nguyễn Hữu Khôi trưởng thành từ lò Nam Định. Anh từng được HLV Miura triệu tập vào U23 Việt Nam hồi năm 2014.

Hiện tại, Siheung City đang đứng thứ 2 trên BXH ở giải hạng 4 xứ Kim chi. Đội bóng này đang đứng trước cơ hội lớn thăng hạng khi kém Pocheon 5 điểm (đá ít hơn 1 trận).

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Khôi Hữu Khôi sang hàn Siheung City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo