Quảng cáo

ĐT Việt Nam ấn định ngày công bố danh sách đấu Nhật Bản và Ả Rập Xê Út

Thứ ba, 19/10/2021 15:27 PM (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 11 tới.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong tháng 11 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út cũng đang được BHL gấp rút thực hiện.

Dự kiến, ngày 25/10, HLV trưởng Park Hang Seo sẽ chính thức đưa ra bản danh sách những cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu trên. Đây cũng chính là ngày mà tuyển Việt Nam hội quân trở lại tại Hà Nội.

Ngoài sự trở lại của Minh Vương, ĐT Việt Nam cũng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Trong khi đó, Trọng Hoàng đang tích cực "chạy đua với thời gian" để kịp góp mặt.

ĐT Việt Nam công bố danh sách đấu Nhật Bản và Ả Rập Xê Út-82274
ĐT Việt Nam chưa giành được bất kỳ điểm số nào (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, HLV Park cũng có thêm sự lựa chọn với sự xuất hiện của Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh. Hai cầu thủ này đã được bổ sung từ trước nhưng không sang UAE cùng toàn đội.

HLV Park sẽ trở lại ĐT Việt Nam vào ngày 6/11 sau khi tham dự Vòng loại U23 châu Á. Theo thông báo từ AFC, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11).

Cả 2 trận đấu trên đều được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Hiện, VFF đang tính đến phương án mở cửa đón không quá 50% lượng khán giả tới sân cổ vũ ĐT Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo