Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nhận vinh dự đặc biệt từ AFC

Thứ tư, 20/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam được LĐBĐ Châu Á (AFC) lựa chọn gửi thông điệp ý nghĩa trên trang chủ cho chiến dịch sắp tới.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam đang hướng đến 2 lượt trận tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11, tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân nhà. Thầy trò HLV Park Hang Seo nỗ lực giành được kết quả khả quan, sau khi thu về những kinh nghiệm quý báu sau 4 trận đầu tiên.

Trong thời gian này, ĐT Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Mới đây, trên trang mạng xã hội chính thức AFC Asian Cup, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải của "Những chiến binh Sao Vàng" được lựa chọn làm đại sứ truyền thông cho chiến dịch sắp tới.

Screenshot_1
Đội trưởng Quế Ngọc Hải được AFC lựa chọn làm đại sứ truyền thông

Trước thềm sự kiện ra mắt logo chính thức của Asian Cup 2023, đội trưởng ĐT Việt Nam gửi thông điệp ý nghĩa: "Đây sẽ là màn trình diễn bóng đá tuyệt vời nhất châu Á. Tất cả những điều tốt đẹp nhất và cột mốc mới vào ngày 22/10. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp các bạn tại Trung Quốc (VCK Asian Cup 2023 - PV) vào ngày 16/6/2023". 

ĐT Việt Nam đã giành vé vào thẳng VCK Asian Cup 2023 khi xuất sắc góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Quế Ngọc Hải và các đồng đội từng làm nên "địa chấn" khi đi tới Tứ kết ở giải đấu năm 2019 và chỉ chịu thất bại tối thiểu trước Nhật Bản.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên sau khi về nước để hướng tới 2 trận đấu với Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào các ngày 11/11 và 16/11. Sân Mỹ Đình đang được cải tạo để có được chất lượng đạt yêu cầu AFC.

AFC có 'động thái mới' về VAR với Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam AFC vòng loại Asian Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT