Quảng cáo

Nhật Bản gọi sao Real Madrid về đấu ĐT Việt Nam?

Thứ ba, 19/10/2021 18:00 PM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản đang cân nhắc kế hoạch triệu tập ngôi sao đang chơi tại La Liga ở màn so tài với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-3 Trung Quốc (Nguồn: FPT Play)

Ở lượt trận vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út. Sau 4 trận đầu tiên đầy khó khăn, thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải nỗ lực hết sức trước hai đối thủ được coi là mạnh nhất bảng đấu.

Không những vậy, đối thủ của ĐT Việt Nam cũng rất coi trọng màn đọ sức sắp tới trên sân Mỹ Đình. Được biết, ĐT Nhật Bản muốn có được lực lượng tốt nhất khi chạm trán "Những chiến binh Sao Vàng" và đang cân nhắc triệu tập ngôi sao chơi bóng tại Tây Ban Nha, dù cầu thủ này đang chấn thương.

Cụ thể, HLV Hajime Moriyasu của đội tuyển xứ mặt trời mọc đang lên kế hoạch gọi tài năng trẻ Takefusa Kubo - tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid, đang khoác áo Mallorca theo dạng cho mượn cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng cân nhắc trường hợp của Ritsu Doan.

np_file_114201
ĐT Nhật Bản cân nhắc gọi Takefusa Kubo cho trận gặp ĐT Việt Nam

Chia sẻ trên tờ Nikkan Sports, HLV Moriyasu cho biết: "Tôi nghe tin Kubo và Doan đang hồi phục. Tuy nhiên, rất khó để nói rằng tất cả họ sẽ sớm bình phục và phong độ đạt 100%. Điều đó đã được báo cáo. Tôi thực sự muốn xác định tình trạng chấn thương và suy nghĩ về việc triệu tập họ".

Takefusa Kudo dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Real Madrid khi thi đấu cho Mallorca tại La Liga hôm 23/9. Truyền thông Nhật Bản cho biết Kubo khó có thể thi đấu lại trong năm nay. Trong khi đó, Ritsu Doan dính chấn thương trong buổi tập của tuyển Nhật Bản đầu tháng 10 và sau đó phải chia tay đội.

Ở trận đấu hôm 11/11 trên sân Mỹ Đình, ĐT Nhật Bản sẽ mang sang Việt  Nam số lượng thành viên cực lớn để phục vụ công tác thi đấu và truyền thông. Điều này cho thấy sự coi trọng đặc biệt của "Samurai Xanh" ở cuộc so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo, sau những kết quả không như kỳ vọng vừa qua.

ĐT Việt Nam lần đầu tiên bật khỏi 'top đầu châu Á' sau 2 năm

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo