Quảng cáo

CLB Thái Lan không chịu thua kiện Văn Lâm, đổi hướng cực 'gắt'

Thứ ba, 19/10/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong United tiếp tục chuyển hướng đối phó trong vụ kiện với thủ thành Đặng Văn Lâm, dù bị FIFA xử thua mới đây.

VIDEO: VFF cảnh báo cầu thủ Việt Nam "không thể qua mặt VAR"

Như đã đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm được FIFA xử thắng trong vụ kiện dai dẳng với CLB Muangthong United về hợp đồng chuyển nhượng. Phía thủ môn số 1 ĐT Việt Nam và người đại diện không phải trả bất cứ khoản phí nào khi rời đội bóng Thái Lan để gia nhập Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Tuy nhiên, CLB Muangthong United dường như chưa "tâm phục khẩu phục" với phán quyết mà FIFA đưa ra. Mới đây, lãnh đạo đội bóng xứ chùa Vàng khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện này nhưng sẽ chuyển hướng đối phó sang CLB mới của Văn Lâm - Cerezo Osaka. 

dang-van-lam-1948336-1546784869642588581835
CLB Muangthong United chưa chịu thua kiện Văn Lâm

Cụ thể, ông Christoph Lalur, luật sư người Pháp của Muangthong United, cho biết đội bóng Thái Lan sẽ kiện phía Cerezo Osaka và đòi tiền bồi thường từ CLB Nhật Bản, khi quyết định của FIFA chỉ bác bỏ yêu cầu bồi thường từ phía Văn Lâm và người đại diện.

Thư trả lời của FIFA về vụ kiện giữa Văn Lâm và CLB Muangthong United có 3 nội dung chính: "Thứ nhất, yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại từ Văn Lâm với Muangthong United bị bác bỏ. Thứ hai, yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại từ Muangthong United với Văn Lâm bị bác bỏ. Thứ ba, quyết định này được đưa ra và không bên nào phải trả phí".

Muangthong muốn kiện lên FIFA với lập luận cho rằng ở điều 1 trong thư của FIFA, yêu cầu bồi thường từ phía Văn Lâm bị bác bỏ, đồng nghĩa Văn Lâm không hoàn toàn vô can. Vụ chuyển nhượng giữa Văn Lâm và Cerezo Osaka được coi là chưa hoàn chỉnh.

Thái Lan không được phép hát quốc ca ở giải châu Á

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Thái Lan FIFA Cerezo Osaka thua kiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT