Quảng cáo

ĐT Thái Lan gặp khó trong hành trình chinh phục chức vô địch AFF Cup 2021

Thứ ba, 19/10/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng Mano Polking vẫn chưa thể hội quân cùng các học trò tại ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, AFF Cup 2021 sẽ chính thức khởi tranh tại Singapore. Hiện tại, 10 đội tuyển đang ráo riết chuẩn bị cho giải đấu cao nhất khu vực cấp CLB. Tuy nhiên, đội tuyển từng 5 lần lên ngôi vô địch AFF Cup - Thái Lan lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Trước đó, sau khi thi đấu không tốt tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và phải ngậm ngùi nhìn UAE, Việt Nam đi tiếp, HLV Nishino đã bị Thái Lan sa thải. Thế chỗ của vị chiến lược gia người Nhật Bản là một người quen của bóng đá Việt Nam - HLV Mano Polking. Trước khi nhận lời dẫn dắt Những chú Voi chiến, HLV Mano Polking đã có nửa mùa giải dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh ở V-League 2021.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, HLV mang hai quốc tịch này vẫn chưa thể di chuyển tới Thái Lan để hội quân cùng đội bóng mới. Theo đó, ông Mano Polking vẫn đang bị kẹt lại tại Đức do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau khi V-League 2021 bị hoãn, HLV sinh năm 1976 đã bay về Đức thăm gia đình.

mano-polking-190705-1
HLV Mano Polking vẫn chưa thể hội quân cùng các học trò.

Việc HLV Mano Polking chưa thể tới Thái Lan sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch chuẩn bị của ĐTQG nước này để hướng tới AFF Cup 2021. Sau khi thi đấu không thành công ở AFF Cup 2018 khi bị loại ở bán kết và nhìn ĐT Việt Nam bước lên ngôi vô địch, ĐT Thái Lan đang được kỳ vọng sẽ giành lại ngôi vương ở mùa giải năm nay.

U23 Việt Nam 'trông chờ' vào cầu thủ đá ở giải hạng Nhất tại Vòng loại U23 châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Mano Polking AFF Cup 2021 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT