Quảng cáo

Văn Lâm được FIFA xử thắng trong vụ kiện dai dẳng với 'đại gia' nước Thái

Thứ ba, 19/10/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức giành chiến thắng trong vụ kiện kéo dài 10 tháng với CLB Thái Lan - Muangthong United.

VIDEO: Khoảnh khắc các tuyển thủ bật khóc sau trận thua Trung Quốc. (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, người đại diện của Đặng Văn Lâm - ông Andrey Grushin đã chính thức lên tiếng về vụ kiện dai dẳng của thủ thành này với CLB Muangthong United (Thái Lan). Theo đó, Liên đoàn bóng đá thế giới đã từ chối đơn kiện của đội bóng nước Thái và không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho Văn Lâm cũng như đội bóng chủ quản của anh là Cerezo Osaka.

"Gã đại gia" nước Thái hoàn toàn có thể khiếu nại kết quả này trong vòng 7 ngày, và nếu kết quả không thay đổi, Muangthong có thể tiếp tục kiện lên Tòa án thể thao quốc tế. Tuy nhiên, nhiều khả năng Muangthong sẽ không làm như vậy bởi vì nếu tiếp tục bị xử thua, đội bóng này sẽ tốn một khoản tiền tương đối lớn. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nhiều đến tình hình tài chính của các CLB.

dang-van-lam-mat-tich-tai-nhat-ban-67308
Văn Lâm và đội bóng chủ quản Cerezo Osaka đã giành chiến thắng trong vụ kiện với Muangthong United. (Ảnh: Cerezo Osaka)

Hồi đầu năm 2021, lùm xùm đã xảy ra khi Đặng Văn Lâm đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Thủ thành sinh năm 1993 này cho rằng đội bóng Thái Lan đã tự ý cắt giảm và nợ lương mà chưa có sự đồng ý. Sau đó, Đặng Văn Lâm đã ký hợp đồng với đội bóng đến từ Nhật Bản là Cerezo Osaka.

Sau đó, bên phía Muangthong United cho rằng Văn Lâm cố tình vi phạm hợp hợp đồng và kiện lên Liên đoàn bóng đá thế giới.

U23 Việt Nam 'trông chờ' vào cầu thủ đá ở giải hạng Nhất tại Vòng loại U23 châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Đặng Văn Lâm Muangthong United Cerezo Osaka ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT